Chapter Seven

31.7K 842 10
                                    


My God my heads really hurt. Feeling ko ay binugbog ako kagabi because even my body is really hurt and most specially my feminity, I wonder why. Maybe because I was having a wet dreams. Wet dream with Xavier.

I slowly open my eyes and I was shocked because I am not in my room. My bed room is apple green not electric blue, how I hate that color. I was about to stand up when someone pulled me closer with his warm arms. I looked at the person beside me. And to my surprise it's Xavier and his naked like me.

OH MY GOD !

TOTOO YUNG PANAGINIP KO ??

Xavier and I made it.

I lost my v-card to him. Unti-unti ay naalala ko kung anong nangyari kagabi. I was really sad back then my mom talk to me like that and I end up drinking so hard and letting Xavier take me.

"Good morning baby .." he said with husky voice.

Hindi ako makapaniwala na nangyari nga iyon. It wasn't a dream at hindi ko alam kung bakit parang masaya pa ko na si Xavier ang nakasama ko sa buong magdamag.

"I have to go." I said at pilit na tumayo but I really can't my feminity really hurts. I remember how we made it again and again unitl I sore. Hindi ko alam kung paanong nakayanan ko ang mga nangyari sa amin kagabi, I was damn virgin and I never imagine doing it to the man I doesn't really know.

"Don't move baby, I know it's badly hurt. Let me take care of you."

Napatingin ako kay Xavier. Hindi ko alam kung bakit niya sinasabi sa akin ito. He supposed to be leaving me dahil nakuha na niya ang gusto niya. Naisuko ko na ang v-card ko sa kanya. I felt pitty on myself. I am a cheap person dahil ako pa ang nagbigay ng mogibo sa kanya kagabi. Knowing na wala naman kaming relasyon.

Hindi ko alam pero naiiyak ako. Dahil sa galit at kalungkutan ko ay nagawa ko ang bagay na ito.

Bumangon si Xavier at isinuot ang kanyang kero-keropi boxers shorts. How I love kero-keropi 'cause it's color green. Nagtungo siya sa kanyang closet para kumuha ng T-shirt doon at saka nagpatong pa ng jersey shorts.

"Stay here baby, I'm gonna buy some breakfast, okay ?"

Tumango lang ako and watch him leave. Nang nasiguro kong umalis na siya ay ginawa ko ang lahat para makakilos. Kahit na sobrang sakit ng feminity ko. Isa-isa kong pinulot ang mga damit ko. Ang kaso nga lang punit na ang apple green spagetti sando ko. So kumuha ako ng T-shirt ni Xavier sa closet niya tsaka sinuot ko ang maong shorts ko.

Ayoko ng maabutan pa ako ni Xavier sa kwarto niya dahil hindi ko alam kung anong sasabihin sa kanya o dapat gawin. Nangako ako sa sarili ko na sa lalaking mapapangasawa ko lang ibibigay ang virginity ko. But I end up sleeping with Xavier.

Umalis ako ng condo unit noya leaving no trace but only the red blood stain on his bed.

Pumara ako ng taxi at dumiretso sa bahay ko. Habang nasa byahe ako ay pilit kong iwinawaksi ang nangyari kagabi dahil alam kong mali. Isang malaking pagkakamali. But do I have this feeling na parang gusto ko na siya or something. Maybe because he is the first man in my life.

Bumaba ako sa harap ng apple green gate ko at saka pumasok sa loob. Nagtaka ako kung bakit bukas ang front door ko. Kaya medyo kinabahan ako.

When I entered inside my house lalong lumakas ang tibok ng puso ko. Sa living room ko nakaupo si Jaily at Tasha, na tinitignan ako mula ulo hanggang paa. Nadako ang tingin ko sa dalawang bulto na nanggaling sa kusina. It's Zack and her husband. Tulad nila Jaily ay tinignan din nila ako mula ulo hanggang paa. Ang specially my shirt. OMYGAAAD ! Kay Xavier nga pala ito.

"Hubby, I think I already know the reason why Xavier is not answering his phone last night." Zack sweetly said to his husband and she smirk at me. Ngumiti lang si Jax.

"You look blooming today Georgy. Hihi I wonder how big Xavier is ?" Nakakalokong tanong ni Jaily. Mas lalong namula ang mukha ko. Alam ko na kung anong pumapasok sa isip ng mga kaibigan ko. And knowing na nandito pa si Jax- na pinsan ni Xavier mas lalo akong nahihiya sa kanila.

I manage to speak without uttering any words.

"Anong ginagawa niyo dito?"

"Ghaaad, Georgina Agatha Valdez, kagabi ka pa namin tinatawagan at tinetext to tell you na mag mo-mountain hiking tayo today. Are you that busy with Xavier last night ?" Tasha said as she rolled her eyes with a smirk on her lips. Kaya pala may mga pang-mountain hiking silang bag and tents.

"I- i just going to take a bath and pack my things."

"No need to pack your things Georgy we already did it. Just go and take a bath."

Umakyat na ako papunta ng kwarto gaya ng sinabi ni Zack and damn it ang hirap umakyat ng hagdan. Narinig ko pang nag tatawanan ang mga kaibigan ko. Tss I hate myself for letting this happen.

Dumiretso agad ako ng banyo at naligo, napansin ko ang kissmark ni Xavier sa left breast ko. Ugh ! Sa tuwing naaalala ko ang nangyari sa amin kagabi parang ang init init ng buong paligid ko.

Nagbihis ako ng komportableng damit tutal ay mag mo-mountain hiking naman kami. I just ware a gray jeggings and a plain white shirt and my hiking gray with shade of neon green shoes. Bumagay naman sa hubog ng katawan ko.

Mahigpit ang kapit ko habang pababa ako ng hagdan. It's still hurt so I manage to walk carefully. Napansin kong parang dumami na kami. Nandiyan na sila Vinz at Fritz. NApansin ko din na may mga tao din sa garden ko, siguro ay sila ang mga kasamahan ni Tasha sa tuwing umaakyat ito sa bundok, mahilig kasi siya dito. At alam kong siya ang nag aya na mag mountain hiking kami.

"At last, natapos ka din Georgy." Sabi ni Jaily na nakalingkis ang braso niya kay Fritz. Lahat sila lovers so ako lang ang forever alone dito ganon ? Sasagot sana ako lay Jaily ng makita ko si Xavier na lumabas galing kusina at may dala dalang tubig at gamot.

What the hell is he doing here?

Lumapit siya sa akin at inabot ang gamot sa akin. Alaxan FR pa iyong gamot.

"Take the medicine baby. Alam kong masakit ang katawan mo."

"Ayiieeee pumapag ibig na din si Xavier at Georgy hubby, kinikilig ako." Narinig kong sabi ni Zack.

I look at Xavier, anong ginagawa niya dito at paano niya nalaman na aalis kami. Baby ? I really don't know the real score between us.

****

Loving You (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon