Special Chapter

44.6K 973 44
                                    

It's been three years. Napakabilis ng panahon but my husband and I are still together. Well wala na akong mahihiling pa kundi ang makita siya araw araw pagkagising ko. He is the best husband ever.

"Mommy, si daddy ang bad nilagyan ng icing iyong face ko.!" Natawa ako ng marinig kong magmaktol ang anak kong babae.

Yes, she's a spoiled brat. Masyado siyang iniispoil ng daddy niya. As well as baby George. Laging magulo dito sa bahay kapag magkakasama sila.

"Oh, maligo ka na anak. Where is your daddy ba ? Nagbreakfast ka na ba ?."

"I was about to have my breakfast mom. And I want a cake. But daddy seemed not to like it so he put some icing on my face. It's so thick mom !" Maktol niya pa.

Ginulo ko naman ang buhok niya.

"Ligo ka na baby.!"

Inirapan lang ako ni Sapphire bago tuluyang umakyat sa hagdan. Ako naman ay hinanap ko ang asawa ko para pagalitan dahil sa ginawa niya sa panganay namin.

Now, everything is perfect. Medyo nagkaroon lang ng malaking pagbabago sa pamilya nila ng dumating sa buhay nila si Jewel Heluxus. Kapatid ng pinsan niyang si Jax sa ama. It's a long story pero natanggap din nila ito ng buong puso.

Nakarating ako sa kusina. And my heart melted everytime I see this sinery.

Buhat buhat ni Xavier ang bunso naming si George habang nag luluto siya ng adobo rice. This is the best of my husband. He was able to serve for me while taking care of our child. Ganito siya lagi kapag wala siyang pasok sa opisina.

Kasi naman ayaw na ayaw na niya akong nagtatrabaho pa sa office. Ang gusto niya ay alagaan ko nalang ang dalawang makukulit naming mga anak. Pero sobrang mahal na mahal ko.

"Good morning my original baby.!" Bati niya sa akin ng makita ako.

Kinuha ko naman agad sa kanya si George.

"Inasar mo nanaman si Sapphire babe. Nagmamaktol tuloy.!"

"She want to eat some cake this early baby. Masama iyon sa kanya. Baka masira ang ngipin niya.!" Natatawang sabi nito.

"Pinatikim mo man lang sana kahit ilang subo lang.!"

Natatawa itong humarap muli sa akin habang bitbit ang adobo rice na isinalin niya sa rice bowl.

"At ako pa ang minsang sinasabihan mong nang i-spoil sa kanya. Your obvious baby.!"

"Ewan ko sayo."

Sabi ko at saka iniupo ko si George sa tabi kong upuan. Nakatingin lang sa amin ang anak kong lalaki. Para bang nag oobserba sa nangyayari.

Lumapit sa akin si Xavier at saka ginawaran ako ng halik sa aking labi. I am falling inlove with him over and over again. He's really sweet. Kagaya nga ng sinabi niya sa akin noong kasal namin. Habang buhay niyang pagsisisihang hindi niya ako hinanap noon. At kung gaano katagal na panahon ang nasayang dahil sa kaartehan naming dalawa.

"Yuck ! Daddy is so clingy with you mom. So baduy.!" Biglang angal ni Sapphire na kakatapos lang maligo. She's wearing a blue dress again.

Lalapit sana ang kanyang daddy sa kanya ng lumayo ito bigla.

"Don't come near me daddy. Hindi ka pa nag to-tooth brush."

Nagsimula ng tumakbo si Sapphire at hinabol naman siya ng daddy niya. That's how my family rotated. What's more important is, We are all together and we are happy.

.

.

.

.

***

Short special Chapter guys. Wala lang naisipan ko lang po haha. Anyway, I have three new stories.

Ayiee ~ magpa-plug lang pala. Hope you'll read it. Although nakaka-pressure dahil pag sasabayin ko ito at sisikapin kong mag update ng sabay sabay. Hohoho. Anyway heres the title ..

*My Soulmate (Unreachable Love) story ni Jewel Heluxus. sa lahat doon sa tatlo ito na iyong pinakamaraming update at drafts ko. Hohoho.

*Virginity Destroyer

At yung isa ay i-pupublish ko palang po. Iyon po yung unang Men Seduction Series. Ang title po ay *Seducing My Ex-Boyfriend

And yes lahat po ito ay Rated 18.

Suport. Suport. Suport.

Thank you ❤

Loving You (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon