Wala naman akong masyadong gamit na ililipat sa bago kong bahay so siguro mga personal things ko nalang ang dadalhin ko doon. Hanggang ngayon ay hindi ako makapaniwalang nabili ko na iyon.
Friday ngayon at inaya ko sila Zack sa bago kong bahay, ipapa-bless ko na din ito ngayon para isahan nalang. How I wish nandito si Kuya, paniguradong matutuwa iyon at nakabili na ako ng bahay. Kailan kaya siya uuwi ng Pilipinas. It's been a week magmula nung huling pagkikita namin ni Kuya sa skype, sinabi naman niya sa akin na magiging busy siya ngayong buong linggo dahil nagkaproblema yata sa kompanya. Hindi na ako nagtanong dahil hindi naman ako interesadong malaman.
"Your house is really pretty Georg."
Kumento ni Zack na ikinatuwa ko. Alam ko naman na masaya sila para sa akin. Dati nung nalaman ni Zack na sa isang apartment lang ako nakatira ay ibinibigay niya sa akin ang isa sa mga condominium niya. Which is tinanggihan ko dahil kaya nga ako umalis sa bahay namin para patunayan sa lahat na kaya kong mabuhay ng hindi nang hihingi ng tulong sa pamilya ko. Kay Zack din ako nang hiram ng pera para magpatayo ng bar, at ng kumikita na ito ay pa unti unti ko itong binayaran. Kahit na ayaw niyang tanggapin ay nagpumilit ako na tanggapin niya ang bayad ko.
"So Zack kailan ba ang kasal niyo ni papa Jax, I'm so excited na kaya. Pinapatagal niyo pa." Tanong ni Jaily alam naming sisimangot si Zack pero laking gulat namin ng nag blush ito. Seriously, what's happening ?
"Omygad kinikilig si Zack." Usal ko bigla.
"Kinasal na kami kahapon."
"OMYGOD !!" sabay sabay na sabi namin nila Tasha at Jaily.
"Hindi ka man lang nag envite bruha ka. Hala, kwentoo." Tasha said.
So lahat kami ay nag iintay sa sasabihin ni Zack, halata naman sa mukha nya na inlove siya. Sinasabi ko na nga ba at mag kakaaminan din ang dalawang ito. Arrange marriage lang kasi sila ni Jax, at hindi namin akalain na magkakadevelopan sila dahil ayaw na ayaw ni Zack sa kanya.
"Nagulat nalang ako nung sinabi niyang mahal niya ko. Tapos ayon pinakasalan na niya ako, the rest is history." Kwento niya.
"Eeee .. nambibitin ka naman Zack ii, binigay mo na ba ang mahiwagang virginity mo ?" Walang habas na tanong ni Jaily. Napaka daldal talaga ng isang to.
Hindi sumagot si Zack at dahan dahan siyang tumngo habang pulang pula ang mukha niya. Like Omygosh ! Binigay niya na nga. I'm so happy for her.
"So Mrs. Heluxus anong feeling." Gatong ko pa sa tanong ni Jaily, nakakatawa ang itsura ni Zack pulang pula ang mukha niya.
"GEORGY" sigaw niya na halatang hiyang hiya siya. Haha.
Buti pa si Zack at nakita na niya ang one true love niya. Si Tasha may Vinz na din at ito namang si Jaily balak na ding mag settle down kasama nung elementary first love niya na si Fritz. Ako nalang ang napag iiwanan sa aming magkakaibigan.
Pero okay lang, having a relationship or settling down is not my calling. Gusto ko munang patunayan sa pamilya ko kung anong kaya ko. Actually nag paplano na akong mag enroll this coming semister para matupad ko na ang pangarap kong maging doctor. I really want to be a doctor. Gusto ko ay may maipagmalaki ako sa mga magulang ko.
Saglit lang din kaming nag bonding ng mga kaibigan ko dahil may kanya kanya din kaming aasikasuhin. Tatawagan ko din si Kuya para ibalita sa kanya na nakabili na ko ng bahay. Kotse nalang ang kulang ! Pero lintek na Xavier yan, hindi ko makuha ang gusto kong sasakyan dahil sa kanya.
---------
I am really excited for tonight dahil mag kakaroon kami ng date ni Georgina. And ilang araw na akong hindi makapag antay para sa araw na ito. Georgina, Georgina how can I fvck you when you are playing hard to get. How I wish Nette is here to ease my needs. But the heck is that woman napakagaling magtago.
Pagkatapos ko magbihis ay lumabas na ako ng mansyon para pumunta sa garahe. I took my Porsche tonight, I want it to be perfect. I can't belive myself because I am doing this to get Georgina to bed. Ano bang meron sa halik ni Georgina at hindi ko makalimutan ang lasa nito. Her sweet honey flavored delicious lips. Nababaliw na ako. I never dated anyone even Nette, I never asked anyone to date me dahil sila ang lapit ng lapit sa akin. But because I need Georgina to warm my bed, here I am pursuing her.
Bumaba ako sa tapat ng apartment niya to my surprise ay nakapatay ang ilaw nito at parang walang tao. Tinataguan ba ko ng babaeng 'to ? She's playing hard to get again.
Sinubukan kong kumatok pero nakakailang katok na ko ay wala pa ding Georgina na lumalabas. Where the hell is that woman is ? Narinig kong bumukas ang pinto ng kapit bahay, a pretty young lady approach me.
"Uhmm wala na si Ate Georgina 'dyan Kuya, lumipat na siya ng bahay."
"Do you know where she lives now ?" I asked.
"Ang pagkakaalam ko po sa Heritage Village po."
Bigla akong napangiti sa sinabi ng dalaga. Heritage Village pala huh, bakit tila yata sinasang ayunan ako ng tadhana. Akalain mong sa Village kung saan nakatira ang lolo ko siya lumipat. What a co-insident.
Nagpasalamat ako sa dalaga at halatang kinikilig pa ng kindatan ko. Tss mga babae nga naman.
Tinahak ko ang daan pabalik sa Village kung saan dati ako nakatira kasama ang lolo ko. At alam kong doon ko rin matatagpuan ang babaeng nang indian sa aakin ngayon. Lagot siya sa akin kapag nakita ko siya.
At hindi naman ako nahirapang hanapin siya dahil parang siya na mismo ang nagpakita para sa akin. Mula sa loob ng sasakyan ko natanaw ko siya na nag tatapon ng basura niya. Apple green huh. Palabas na sana ako ng sasakyan ko ng mag ring ang cellphone ko.
*phone rings*
Jax Ul*l calling ..
Ano naman problema ng ul*l na ito at tumatawag nanaman, panira naman ng diskarte oh.
"Bakit ?" Wala sa mood na sagot ko sa tawag ng pinsan kong g*go.
-where are you asshole ? Go to Zairone's pad, Troy has a problem. He's really drunk..
Binaba ko na agad ang cellphone ko after the call. Tss I gues hindi pa ito ang right time para sa parusa ni Georgina sayang naman gusto ko pa naman siyang asarin ngayon.
Nag drive ulit ako papuntang condo ni Zairone, anong naman kayang problema ng Troy na 'yon. I wonder si Troy ang boyfriend ng kapatid ng asawa ni Zairone ngayon na may anak sa pag kadalaga.
Actually we're five, lima kaming magkakaibigan na puro bachelors. Si Jax na pinsan kong g*go na kasama ko sa pagpapatakbo ng kompanya naming pamilya, sa kanya ako pinaka malapit dahil bukod sa pamilya kami ay magkapatid na ang turingan naming dalawa.
Si King Zairone Ramirez, classmate namin ni Jax during college days. Isa ring g*go pero tahimik siya pag dating sa babae. Hanggang sa makilala niya si Haireen na may anak sa pagkadalaga, the rest is history.
Si Troy Jhon Suarez isa sa mga pinaka sikat na model in town. Sobrang likot niyan sa babae patay na patay nga sa kanya yung bestfriend ng mahal niya.
Si Blaze Chua ang pinaka gago at pinaka babaero sa lahat. Grabe wala akong masabi sa g*gong yan lahat yata ng babae na i-kama na niya. His mother is the famous beauty Queen yun nga lang hindi sila magkasundo ng mga magulang niya. Wala siya ngayon sa Pilipinas dahil heartbroken.
And last ako, Xavier Francisco Heluxus, ang pinaka gwapo sa lahat.
***
BINABASA MO ANG
Loving You (COMPLETED)
RandomI only want to fvck her. But I ended falling inlove with her. I don't know if she was able to accept me after all what I did. I love you my baby .. I'm sorry .. -Xavier Francisco Heluxus