"Buông em ra... á!" Krystal khó khăn lắm mới thoát khỏi vòng tay anh, nhưng lại mất thăng bằng và ngã về phía sau.
Seung Hyun thấy vậy vươn tay ra đỡ nhưng đã quá muộn.
"KRYSTAL !"
"Bốp!" Krystal đập đầu vào đầu giường làm từ gỗ mun, trợn tròn mắt rồi ngất đi.(chưa chết là may)
Seung Hyun hoảng hốt và mất đi sự bình tĩnh vốn có của mình, anh vỗ nhẹ hai má của cô, gọi lớn: "Krystal ? Krystal Jung ?"
Seung Hyun bế cô lên, lấy áo khoác đắp lên người cô rồi vội ôm lấy cô chạy ra ngoài, phóng xe điên cuồng tới bệnh viện. Y tá và bác sĩ nhanh chóng đưa Krystal vào phòng cấp cứu, Seung Hyun phải đứng ở bên ngoài, anh lo lắng vò đầu bứt tai.
"Có chuyện gì vậy?" Luna vừa tới đã nôn nóng hỏi.
Seung Hyun không biết nên giải thích thế nào, trả lời ngắn gọn: "Không cẩn thận nên bị đập đầu vào đầu giường."
"Đập đầu vào giường?" Luna nhắc lại, "Để em vào xem thế nào, anh đừng lo quá, ngồi đây đợi một lát nhé!"
Luna vừa đẩy cửa phòng cấp cứu đã nghe thấy tiếng nói lí nhí của Krystal, chẳng phải là cô đã ngất đi sao? Bác sĩ trực nhìn thấy Luna vào liền nói: "Bác sĩ , cô gái này nói cô ấy là bạn của cô, cứ muốn tôi phải bảo với chồng cô ấy rằng cô ấy bị chấn động não nhẹ, cô xem thế nào đi."
"Krystal Jung, cậu bị thần kinh à? Có ai đùa như cậu không? Cậu không nhìn thấy Seung Hyun sợ hãi đến mức nào rồi à?"
Krystal ngồi vắt chân lên giường, tay xoa xoa đầu bảo: "Tớ bị đau đầu thật mà, không chừng đúng là bị chấn động não."
"Vậy được, không cần nói gì nữa, nhập viện quan sát." Luna tức giận trả lời, hỏi lại bác sĩ trực, "Có chuyện gì vậy?"
Bác sĩ trực nhìn Krystal rồi kéo Luna ra một bên nói nhỏ: "Đụng vào phía sau đầu, nhưng vừa đẩy vào đây đã tỉnh rồi, tinh thần khá tỉnh táo, nhưng cứ nhất định nói là bị chấn động não. Cô nói xem, bệnh nhân bị chấn động não có ai tỉnh táo rồi bảo là mình bị chấn động não không? Tôi đã cho người chuẩn bị kiểm tra cho cô ấy rồi."
"Phiền anh rồi."
"Cô ấy thực sự là bạn của cô sao!?"
"À, là bạn, ha ha!" Luna cười ngượng. Krystal có IQ cao vậy mà sao IQ nhiều lúc lại thấp vậy, thực là không thể chịu nổi tính trẻ con của cô ấy.
Luna đi tới bên Krystal và ngồi xuống, nghiêm nghị hỏi xem đã có chuyện gì xảy ra, Krystal nắm lấy tay áo, "Anh ấy nói muốn có con, mình nói không muốn, vậy là anh ấy đẩy mình, mình cứ thế mà ngã thôi."
"Seung Hyun đẩy cậu?" Luna đương nhiên là không tin lời cô nói, "Còn nữa, vì sao cậu không muốn có con?"
"Nếu là cậu, chồng cậu một năm 365 ngày không có nhà, cậu có đồng ý sinh con không?" Nói xong cô vội xua tay: "Ồ, nhưng không đúng, không thể so sánh như vậy được, cậu và chồng cậu hai người đều tự nguyện, còn mình thì là bị cưỡng ép."
Luna tự nhiên không biết nên nói gì, hai người đó kết hôn không dựa trên cơ sở tình yêu, hơn nữa sau khi cưới cũng thường xuyên không gặp mặt, không phải là cô không hiểu được cảm nhận của Krystal, mà cô không biết nên an ủi Krystal thế nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
✈Em Là Tất Cả (T.O.P-KRYSTAL) [17+]
FanfictionTác giả: chiet-chi-ma-nghi Cuộc sống hôn nhân của họ đúng là không bình thường: mỗi người ở một nơi, con cái thì chưa có, điện thoại thăm hỏi nhau cũng rất ít. Họ dường như vẫn được sống cuộc sống độc thân khi xưa. Về phía Krystal, đó là do bản thân...