Chương 40

780 29 0
                                    

Kết quả khám cho thấy Krystal quả thực đã có thai, đứa bé rất khỏe mạnh, đã được bốn tuần rồi, cũng chính là lúc cần phải cẩn thận nhất. Bà Jung và bà Choi tranh nhau đón Krystal về, Krystal lần đầu tiên phát hiện ra rằng hóa ra mình cũng được chào đón đến vậy.

Mang thai được sáu tuần, Krystal bắt đầu có triệu chứng buồn nôn, hơn nữa còn ngày càng nghiêm trọng, chỉ cần ngửi thấy mùi gì hơi kích thích một chút thôi là có cảm giác buồn nôn, mỗi buổi sáng đều phải chạy vào nhà vệ sinh ôm bồn cầu nôn một lúc, có lúc không nôn ra được gì nhưng vẫn cứ muốn nôn tiếp. Krystal cảm thấy mình thật thê thảm, nghĩ nhiều lại bắt đầu khóc, khóc xong lại rửa mặt rồi đi làm như chẳng có chuyện gì.

Hai bà mẹ Choi, Jung đã mời người tới chăm sóc cho Krystal. Khi vừa mới từ doanh trại của Seung Hyun về, Krystal vẫn còn có da có thịt, nhưng sau khi mang bầu, cô luôn kén ăn còn bị ngheń rất nhiều, Seung Hyun lại không có ở bên cạnh, thêm vào đó là tâm trạng của người mới mang bầu không được ổn định nên Krystal ngày càng gầy gò.

Ở trước mặt đồng nghiệp cô vẫn giữ biểu hiện không quan tâm gì, cô nói với đồng nghiệp rằng mình có thai rồi nhưng anh chồng lại chạy mất rồi. Đồng nghiệp cứ tưởng là cô nói đùa, nhưng khi thấy Krystal ngày càng gầy gò, mang thai lại còn tự mình lái xe đi làm, họ cũng dần tin lời cô nói. Mọi người cũng tranh nhau nuôi con giúp cô, còn có người nói sẽ giúp cô tìm kiếm "mùa xuân thứ hai".

* * *

Bốn mươi ngày mòn mỏi như ở trong địa ngục cuối cùng cũng kết thúc, chẳng có gì ngạc nhiên khi Seung Hyun lại là người được chọn, điều đó cũng có nghĩa là không lâu nữa, anh sẽ cùng đồng đội ra nước ngoài. Sau khi trở về doanh trại, nhận được phần thưởng tuyên dương của doanh trại nhưng anh vẫn không cảm thấy vui, trong lòng rất bất an, dường như có một động lực vô hình vô cùng mạnh mẽ thúc đẩy anh quay trở về gặp Krystal.

Seung Hyun phát huy bản lĩnh "mặt dày" của mình, cố sống cố chết lừa được một tuần nghỉ phép, chiều hôm đó anh lên máy bay trở về Seoul. Để tạo sự bất ngờ cho Krystal, anh không nói cho bất kì ai chuyện mình sẽ trở về. Khi ngồi xe về tới cửa nhà, anh lại nhìn thấy một hình ảnh ở trước mắt.

Có người giúp Krystal mở cửa bên ghế phụ, sau khi Krystal xuống xe cũng không vội đi mà còn nói cười với người đó, hoàn toàn không chú ý tới anh đang đứng cách bọn họ không xa. Seung Hyun nắm chặt bàn tay, gân xanh trên trán nổi lên. Anh vì nhớ Krystal mà không quản mệt mỏi trở về thăm cô, thế nhưng hình như cô không nhớ mong anh như anh nhớ mong cô, cô cười vui vẻ với cái người đang có "mưu đồ" gì đó với mình như vậy.

Seung Hyun lấy lại bình tĩnh bước tới gần họ, gọi nhẹ tên cô: "Krystal!"

Lúc Krystal nhìn thấy Seung Hyun, cô thực sự cảm thấy họ dường như đã xa cách lâu đến hàng thế kỉ. Nhìn anh từng bước từng bước đến gần mình, trái tim Krystal đập càng ngày càng nhanh, cô không dám động đậy chỉ sợ đây là một giấc mơ, không cẩn thận sẽ phá hỏng nó mất. Nước mắt nhớ thương trào ra trong khóe mắt, cô có rất nhiều lời muốn nói cho anh nghe, nhưng lúc này lại chẳng nhớ được chữ nào. Cô quả thực rất nhớ anh.

✈Em Là Tất Cả (T.O.P-KRYSTAL) [17+]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ