Chương 35

711 29 0
                                    

Krystal liên tục bị hai bà mẹ tiếp kiến, bị hỏi dồn liên tục rằng sống cùng với Seung Hyun có tốt đẹp không, có vui không, ở trong quân đội đã quen chưa. Không giống như mẹ của Seung Hyun, bà Jung khó tránh được việc tỏ ra đắc ý trước mặt con gái mình, bà cảm thấy mình thật vô cùng sáng suốt khi đưa Krystal tới chỗ Seung Hyun. Bà thậm chí còn hơi hối hận vì không sớm làm như vậy.

Bà Jung biết tính khí con gái mình không tốt, Seung Hyun từ nhỏ cũng chẳng chịu thiệt hơn bao giờ, bà luôn lo lắng không biết hai đứa nó có cãi nhau mỗi ngày hay không. Krystal dường như cố ý, bà lo lắng điều gì thì cô nói điều ấy, miêu tả khoa trương chuyện mình và Seung Hyun cãi nhau, lại còn đánh nhau bị thương, dẫn tới việc anh bị đình chỉ bay.

Khi nói những lời này, bàn tay Krystal vẫn lật quyển tạp chí, vô tư không có chút hối hận nào, thậm chí là hoàn toàn không để tâm. Bà Jung nghe xong cuống lên, nhéo mạnh vào đầu cô "tam tòng tứ đức" được bà lôi ra hết để dạy cho Krystal.

"Krystal, với tính khí ngang ngạnh của con, nếu mẹ là Seung Hyun thì mẹ sớm đã ly hôn với con rồi."

"Vậy thì mẹ bảo anh ấy ly hôn đi." Krystal bình thản trả lời.

Bà Jung tức quá không chịu nổi, không thốt ra được lời nào, thở mạnh liên hồi. Một lúc lâu sau bà mới chầm chậm mở miệng nói: "Tôi đã làm chuyện gì xấu xa chứ? Con trai thì không chịu kết hôn, con gái kết hôn rồi lại không chịu sống tử tế, hai đứa rõ ràng là cố tình muốn mẹ phải tức chết?"

Krystal nhích sang phía bà Jung, vỗ vào vai bà giúp bà bớt nóng giận, nhẹ nhàng dỗ bà: "Mẹ tức giận với con thì không đáng đâu, tức hại người thì làm thế nào? Mẹ đừng có chấp nhặt con là được thôi. Tức giận với anh con lại càng không đáng, mẹ ở đây bực tức, anh ấy thậm chí còn chẳng biết vì sao mẹ lại tức đến vậy?"

Bà Jung trừng mắt nhìn Krystal: "Sao tôi lại sinh ra một đứa con gái như thế này?"

Krystal ngoác miệng cười hì hì, ánh mắt nhấp nháy sự "đưa chuyện".

"Chẳng phải mẹ đã tìm cho anh trai con vài cô gái rồi sao, đều không được à?"

"Hừ!" Nói tới con trai, bà Jung lại càng tức giận, "Chẳng muốn nhắc tới nó nữa."

"Anh ấy vẫn chưa dứt với ai kia à?" Krystal hạ thấp giọng dò hỏi, chỉ sợ bị nhân vật chính nghe thấy.

"Không biết!"

"Nếu không thì để hai người họ kết hôn luôn cho rồi."

"Chỉ có mẹ nghĩ thôi, cái người anh tài cán của con lại không nghĩ thế! Người ta tiếng tăm như vậy, sao có thể đồng ý kết hôn?" Bà Jung cố ý đẩy cao giọng cho ai đó nghe thấy. Thế nhưng cái người đó lại đang nghe nhạc và hứng ánh mặt trời, làm sao mà quan tâm cho được?

"Điểm mấu chốt là mẹ cũng không hài lòng."

Krystal bĩu môi: "Không nói chuyện này nữa. Mẹ, tối nay ăn gì ạ?"

"Lại còn ăn, con ăn nhiều quá nên béo rồi phải không? Nhìn mặt con này, toàn là thịt!" Bà Jung véo má Krystal, cau mày nói.

"Không ăn thì chỉ có ngủ, sao có thể không béo?" Krystal cũng thấy mình béo lên so với lúc trước khi đi, đã có mỡ bụng rồi, véo đâu cũng thấy thịt.

✈Em Là Tất Cả (T.O.P-KRYSTAL) [17+]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ