Chương 43

800 24 0
                                    

"Cậu đã nói gì với vợ tôi rồi?"

"Có nói gì đâu."

Seung Hyun không nhịn được liền cao giọng nói: "Không thể nào, trước khi tôi đi vẫn còn bình thường, đến lúc tôi về thì đã thấy cô ấy khác rồi."

Ji Yong cười nhạt: "Chắc cậu bị biến thái rồi? Đối xử tốt với cậu một tí là đã cảm thấy đó là bữa tối cuối cùng rồi à?"

"Có phải là cậu đã kể chuyện đó cho cô ấy rồi không?"

"Nói rồi, chẳng thiếu chữ nào." Ji Yong cũng chẳng giấu giếm nữa bình thản nói: "Người bị đánh là tôi, tôi còn chẳng sợ mất mặt nữa là, cậu giấu làm quái gì? Sợ xấu hổ vì để người ta biết được Choi Seung Hyun chỉ vì một người đàn bà mà đánh anh em của mình à? Tôi nhổ vào! Không có việc gì thì mau dập máy đi, đừng có làm phiền tôi dùng bữa." Ji Yong nhanh chóng dập điện thoại, cơm của bác sĩ ở bệnh viện cũng chẳng ngon lành gì.

Luna ngồi nghe anh nói chuyện điện thoại, cũng đã nghe thấy anh vì một người phụ nữ mà bị Seung Hyun đánh, cô đoán người đó là Krystal, nhưng tại sao?

"Đừng nghĩ nhiều!" Ji Yong thấy cô mất tập trung liền bỏ đũa xuống và giải thích: "Hồi đó tớ nói xấu Krystal, cũng chẳng phải là nói xấu, chỉ là đã nói sự thật, Seung Hyun giận quá liền ném một viên gạch vào đầu tớ, máu chẳng phải chảy ra đâu mà phải gọi là phun ra. Đến bây giờ vẫn còn sờ thấy vết sẹo đó."

"Hai người thân nhau như vậy mà lại đánh nhau?" Luna và Krystal hết cấp ba mới quen nhau, khi đó cô, Seung Hyun và Ji Yong cũng không thân lắm, thậm chí còn có thể nói là không quen biết.

"Cậu không biết chứ, hồi đó tớ thấy mất thể diện vô cùng, Seung Hyun cũng vì chuyện này nên mới nhập ngũ làm bộ đội. Seung Hyun được như ngày hôm nay, cũng có một phần công lao của tớ đấy."

"Cái gì chứ, có công thì đó cũng phải là Krystal."

"Chỉ có mỗi chuyện đó thôi mà cậu ta đã giấu suốt bao nhiêu năm, Krystal không biết,tớ vô duyên vô cớ bị ăn một viên gạch, hai bọn họ có thể sống yên ổn được với nhau thì tớ cũng chẳng nói làm gì, nhưng cậu xem cái tính khí của Krystal, nhìn thấy cô ấy là đầu óc tớ lại thấy đau."

Luna nghe xong càng nhíu mày, khẩu khí chuyển sang tức giận nói: "Krystal là bạn thân nhất của tớ, cậu lại đi nói xấu Krystal trước mặt tớ, chắc cậu cũng muốn tớ cầm viên gạch đập vào đầu phải không?"

"Điều đó thì không thể,cậu chẳng phải là Seung Hyun, cái tính khí ngu ngốc của cậu ta tớ cũng chán chẳng buồn nói."

"Tớ đi trước đây!" Luna đặt đũa xuống rồi bưng đĩa đứng lên, quay người đi mất. Ji Yong đơ mặt ngồi đó.

* * *

Seung Hyun làm xong thủ tục xuất viện, tới đón Krystal đang có tâm trạng vô cùng thoải mái trở về nhà. Mấy ngày nay Seung Hyun đều không được nghỉ ngơi, tuy anh đã cố tỏ ra có tinh thần nhưng cuối cùng vẫn không giấu được con mắt của Krystal. Cô luôn biết rằng anh rất mệt mỏi, nhưng vẫn cứ cố gây sự vô cớ không buông tha anh. Lần này cô sẽ không làm như vậy nữa vì cô thấy thương anh.

✈Em Là Tất Cả (T.O.P-KRYSTAL) [17+]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ