Sáng sớm ngày 30 tết, Krystal dậy rất sớm. Nói một cách chính xác hơn thì cả đêm cô ngủ không ngon giấc, nửa tỉnh nửa mê mất ngủ cả đêm.
Krystal đứng trong nhà tắm, nhìn vào bản thân mình trong gương, không ngừng an ủi bản thân, nói: "Bình tĩnh nào, hít thở sâu, hít vào, thở ra, hít vào..."
Cô cầm cái que nhựa dài màu trắng đặt trên bồn rửa mặt lên, nhắm mắt rồi chậm chạp cúi đầu xuống.
"Krystal Jung, tao đếm tới ba mày phải mở mắt ra, cùng lắm là sau này sẽ thử một lần nữa!"
Kinh nguyệt tháng này của cô đã chậm nửa tháng, từng ngày tưởng tượng khiến cô bị dày vò vô cùng, vì thế mới kiên quyết mua que thử về tự thử một lần. Cô lo sợ do mình kì vọng quá nên mới xuất hiện hiện tượng có thai giả, chu kì chậm vài ngày cũng không phải là chưa từng xảy ra, cô không kiềm chế được muốn biết đáp án, nhưng lại sợ sẽ bị thất vọng vì sự thực không như mình hi vọng. Cô luôn nói với mình rằng không nên nghĩ nhiều, như vậy cho dù không có được cũng sẽ không cảm thấy thất vọng. Thế nhưng bản thân lại dần không nhịn được và tưởng tượng, nếu có con, cô sẽ chăm sóc nó như thế nào? Nó sẽ giống cô hay không? Krystal rất mong mình sẽ có con gái, cô muốn cho con ăn mặc giống như một công chúa nhỏ, cùng mặc quần áo mẹ con thật đẹp.
Krystal hơi hé mắt, sau khi nhìn kĩ một vạch đỏ nhức mắt ở trên que thử, cô chợt cảm thấy thất vọng, nỗi buồn giống như ngọn sóng dâng trào ào ạt lên cô, chèn ép khiến cô chỉ muốn rơi nước mắt.
Krystal cảm thấy quá tủi thân, đây được gọi là cuộc hôn nhân khỉ gió gì vậy, những ngày tháng khốn khổ? Có chồng cũng như không có chồng, không bằng ly hôn cho xong chuyện, như vậy cô còn có thể đi tìm kiếm mùa xuân tiếp theo của mình, tìm một người chồng có thể ở bên cô mỗi ngày.
Nước mắt bắt đầu không chịu nghe lời mà ào ạt tuôn rơi, Seung Hyun đã đi hơn mười ngày rồi, mỗi đêm cô đều phải lấy chăn cuốn chặt quanh người mình, dường như làm vậy có thể thay thế cho vòng tay Seung Hyun. Không được nghe thấy giọng nói trầm ấm của anh, cô chợt cảm thấy màn đêm dài dằng dặc, hình như đã ngủ rất lâu rồi nhưng khi mở mắt ra lại phát hiện vẫn là đêm tối. Cô rất muốn nghe giọng nói anh, muốn nghe từng tiếng từng tiếng anh gọi tên cô, giống như anh không thể rời xa mình. Krystal hối hận đã không ghi âm giọng nói của anh lại, như vậy có thể giải tỏa nỗi nhớ. Cô thậm chí còn bắt đầu hối hận vì ngày hôm đó đã gây sự với anh, cô nên ngoan ngoãn nghe lời anh, như vậy anh nói thêm được một câu thì cô sẽ có thể nhớ anh được nhiều hơn.
Tiếng khóc từ im lặng dần chuyển sang gào khóc, Krystal ngồi bên bồn cầu, không màng tới hình tượng mà ôm lấy một cuộn giấy vệ sinh to và khóc thật to, càng khóc càng tủi thân, càng tủi thân thì khóc lại càng đau đớn, thậm chí khóc tới mức đau đầu.
Krystal giống như con búp bê đã bị rút cạn kiệt linh hồn, ngồi đờ đẫn một chỗ, trên mặt vẫn còn nước mắt chưa khô. Cô nhận ra mình không thể khóc thêm được nữa, đứng dậy và tiến tới bồn rửa mặt, qua tấm gương là đôi mắt sưng húp của cô, đôi môi khô lại, tóc tai rối bù, trông giống như một góa phụ vừa bị bỏ rơi.
BẠN ĐANG ĐỌC
✈Em Là Tất Cả (T.O.P-KRYSTAL) [17+]
FanfictionTác giả: chiet-chi-ma-nghi Cuộc sống hôn nhân của họ đúng là không bình thường: mỗi người ở một nơi, con cái thì chưa có, điện thoại thăm hỏi nhau cũng rất ít. Họ dường như vẫn được sống cuộc sống độc thân khi xưa. Về phía Krystal, đó là do bản thân...