Seung Hyun vừa trở về doanh trại thì lập tức trở thành khán giả trung thành của chương trình Krystal phụ trách, chỉ cần không có nhiệm vụ phải thực hiện, anh nhất định sẽ đón xem đúng giờ. Cả sư đoàn đều biết trung đội trưởng trung đội 301 thích xem dự báo thời tiết, nó như một liều thuốc kích thích khiến anh cứ đến giờ là sẽ ngồi trực ở trước tivi. Còn về chuyện Krystal hôm nào lên sóng, Seung Hyun cũng đã phần nào đoán ra, nếu hôm nào đến lượt cô mà trên ti vi không thấy hình bóng cô xuất hiện thì Seung Hyun cảm thấy bất an vô cùng, anh chắc chắn sẽ gọi điện cho cô để chắc chắn rằng cô không gặp vấn đề gì, lúc đó anh mới yên tâm.
Cả buổi chiều Seung Hyun tập luyện các kĩ năng ở sân huấn luyện, trượt bánh lăn một tiếng đồng hồ mà khiến cho não anh quay cuồng tới mụ mị. Sau khi trời tối, anh hẹn mọi người tới nhà ăn ăn tối. Seung Hyun nhìn đồng hồ, chương trình thời sự chiếu hết một nửa sẽ bắt đầu dự báo thời tiết, anh không chắc hôm nay Krystal có lên sóng không, nhưng anh vẫn muốn chờ xem.
Tất cả các ti vi trong nhà ăn đều không bật, Seung Hyun không mấy vui vẻ gọi đội trưởng đội trực ban tới, hỏi một cách chính đáng rằng tại sao không xem thời sự?
"Làm lính thì phải quan tâm tới quốc gia đại sự, lúc nào cũng cần tìm hiểu tình hình đất nước, không cho xem thời sự là thế nào?"
Đội trưởng đội trực ban cuống lên sợ hãi, vội vã bật chiếc ti vi ở gần họ nhất lên. Những người khác ở cùng bàn cũng cảm thấy kỳ lạ, nói anh hành động và lời nói chẳng ăn nhập với nhau, còn có người trực tiếp hỏi thẳng rốt cuộc là anh phải lòng cô phát thanh viên nào rồi? Người ta đẹp thì đẹp thật đấy, xem thì xem thôi chứ sao có thể tới mức nghiện như vậy được? YooChun còn ghê gớm hơn, anh ta đập tay lên bàn nói lớn phải gọi điện về mách chị dâu mới được.
Tuy vậy nhưng Seung Hyun cũng chẳng buồn để ý, người khác thích nói gì thì nói, anh chỉ quan tâm xem hôm nay có được nhìn thấy Krystal hay không thôi.
Nói là xem thời sự nhưng Seung Hyun lại cắm đầu xuống tập trung ăn cơm. Sau khi tiếng nhạc báo hiệu thời sự kết thúc thì đầu anh như được hẹn giờ, ngẩng lên nhìn ti vi không chớp mắt, lúc này trong mắt anh không nhìn thấy tiếng cười đùa của những người khác nữa.
Từ trước tới nay anh luôn cảm thấy giữa chương trình thời sự và dự báo thời tiết không nên có quảng cáo, nhạc mở đầu và nhạc kết thúc cũng có thể cắt bỏ.
Khi thấy Krystal xuất hiện trên truyền hình, Seung Hyun cuối cùng cũng cười, tuy chỉ là cười mỉm. Hôm nay cô mặc một bộ váy màu xanh ngọc, tóc buộc gọn gàng để sau gáy, hơi mỉm cười, tập trung nhưng không quá nghiêm nghị, gương mặt đẹp đẽ, cánh tay như cành hoa sen chỉ lên bản đồ mây vệ tinh trên màn hình, đây là giọng nói của cô, bớt đi một chút lười biếng và thêm vài phần chăm chỉ. Giọng nói của cô thực sự rất hay, đặc biệt là khi cô nằm dưới người anh và khẽ gọi tên anh, rất dễ khiến anh xúc động muốn bóp vụn cô ngay ở trong lòng mình.
Nhớ tới đó, nghĩ tới một thời gian nữa không có cô ở bên, cô lại thường xuyên không muốn nghe máy khi anh gọi về, lúc nào cũng rất vội vã hỏi anh có chuyện gì không?
BẠN ĐANG ĐỌC
✈Em Là Tất Cả (T.O.P-KRYSTAL) [17+]
FanfictionTác giả: chiet-chi-ma-nghi Cuộc sống hôn nhân của họ đúng là không bình thường: mỗi người ở một nơi, con cái thì chưa có, điện thoại thăm hỏi nhau cũng rất ít. Họ dường như vẫn được sống cuộc sống độc thân khi xưa. Về phía Krystal, đó là do bản thân...