Krystal vừa trải qua một giấc mơ thật dài, trong mơ cô lại thấy con chó béc giê vẫn thường xuất hiện trong những cơn ác mộng trước đây, cô sợ đến nỗi cứ mải miết chạy, chạy mãi, con chó không ngừng đuổi theo cô, há to mồm để lộ những chiếc nanh dài như muốn cắn xé và nuốt chửng cô vậy. Sau đó, có người đứng chắn ngay phía trước cô, để mặc con chó sủa lớn trước mặt anh, Krystal không thể nào nhìn rõ được khuôn mặt của người ấy.
Trước mặt bỗng nhiên xuất hiện một chàng thanh niên, dường như quanh người anh tỏa ra một vầng hào quang, dịu dàng nhưng cũng vô cùng rực rỡ, cô bị mê hoặc bởi nụ cười ấy đến mức không muốn rời mắt ra. Nhưng sau đó, ai đó đã làm gẫy chiếc đàn violon làm chàng thanh niên khóc rất lâu.
Lại là ai đã ném vỡ đầu người khác, cô nhìn thấy Ji Yong đang gào thét trên giường bệnh, nước mắt không ngừng rơi xuống, vừa nhìn thấy cô đã quát mắng đuổi đi.
Cô không ngừng tìm kiếm, vẫn thấy thiếu vắng sự tồn tại của một người nào đó, nhưng cô không thể nhớ ra tên của anh, không thể nhớ được khuôn mặt của anh, trong lòng cảm thấy trống rỗng.
Cô nhìn thấy một dáng hình vô cùng gần gũi, quen thuộc, nhưng không thể gọi ra được tên của người ấy. Nhìn thấy anh đấm không ngừng lên mặt và lên người Lee Yong Suk, cô lao tới giữ người ấy lại. Cô cảm nhận được rõ ràng những giọt nước mắt đang không ngừng trào ra, trái tim dường như vừa bị búa đập vào một cái, nhưng rốt cuộc cô vẫn không hiểu vì sao lại như vậy.
Người ấy lau những giọt nước mắt trên gương mặt cô, cô cuối cùng cũng đã có thể nhìn rõ khuôn mặt của anh, một cái tên như trực sẵn nơi cửa miệng, sẵn sàng thốt ra, nhưng người ấy đã nhanh chóng kéo cô vào lòng, giữ chặt vai cô, cô gần như không thở được. Người ấy nói "Trong mắt em chưa bao giờ có tôi, nhưng sau từng ấy năm, tôi vẫn không thể nào quên được em. Krystal Jung, em thắng rồi, kiếp này anh thua trong tay em."
Krystal trong lòng bỗng cảm thấy vô cùng đau đớn, Seung Hyun buông cô ra, biểu cảm trên gương mặt anh rất kỳ lạ như đang khóc vậy, nước mắt đong đầy khóe mắt anh. Krystal muốn nắm chặt lấy tay anh nhưng dáng hình anh càng ngày càng xa, cô muốn chạy đuổi theo nhưng lại không thể nào cử động được. Krystal vô cùng sợ hãi, cứ như Seung Hyun sẽ biến mất không bao giờ quay trở lại vậy, cô muốn gọi tên anh nhưng cổ họng lại không thể phát ra âm thanh nào cả. Không được, cô không thể không có Choi Seung Hyun, tuyệt đối không thể!
"Không được... Đừng đi... Đừng, đừng!"
"Krystal !"
"Không được!"
"Krystal tỉnh lại đi, Krystal?" Krystal Jung không ngừng nói mê, bà Jung đau lòng kéo tay cô, gọi tên cô.
"Seung Hyun!"
Krystal bỗng nhiên gọi tên Seung Hyun, bất thình lình ngồi bật dậy khỏi giường bệnh, đôi mắt vẫn còn ngấn lệ, ánh mắt đầy vẻ sợ hãi, toàn thân run rẩy, tim đập liên hồi.
Bà Jung ôm lấy cô, bà biết có thể cô vừa gặp phải ác mộng, tay bà nhẹ nhàng xoa lưng cô, bà an ủi cô: "Không sao đâu Krystal của mẹ , Seung Hyun sẽ về ngay thôi mà."
BẠN ĐANG ĐỌC
✈Em Là Tất Cả (T.O.P-KRYSTAL) [17+]
FanfictionTác giả: chiet-chi-ma-nghi Cuộc sống hôn nhân của họ đúng là không bình thường: mỗi người ở một nơi, con cái thì chưa có, điện thoại thăm hỏi nhau cũng rất ít. Họ dường như vẫn được sống cuộc sống độc thân khi xưa. Về phía Krystal, đó là do bản thân...