Bắt đầu từ lúc nhập viện, họ đã bị nghiêm cấm chuyện quan hệ, Seung Hyun mỗi ngày đều được ôm người đẹp nhưng lại không thể làm bất cứ chuyện gì, điều này đối với anh mà nói quả thực là rất khó chịu. Thế nhưng lời bác sĩ nói cứ ở bên tai, Krystal vừa mới sảy thai, trong vòng ít nhất là một tháng, bọn họ không thể chung phòng. Seung Hyun mỗi ngày đều chỉ đếm lịch, mong chờ từng ngày thời hạn một tháng qua đi. Ngày ngày anh đều ôm Krystal lắc đi lắc lại, miệng không ngừng cằn nhằn: "Một tháng sao mãi vẫn chưa hết? Anh rất nóng vội,anh muốn sinh con trai."
Anh chỉ quan tâm tới lợi ích trước mắt mà quên rằng nếu Krystal mang thai, anh sẽ lại phải tiếp tục "cấm". Dù sao nói thế nào đi nữa thì Seung Hyun cũng sốt ruột , cực kỳ sốt ruột!
Cái ngày Krystal được bác sĩ cho phép, Seung Hyun như phát điên, bác sĩ nói không được kích động nhưng bọn họ lại không thể kiềm chế được. Krystal nhớ tới lời bác sĩ nói, miệng không ngừng bảo anh nhẹ một chút, nhưng Seung Hyun chẳng nghe vào được lời nào mà lại giống như cá gặp nước. Anh chỉ biết rằng, lần đầu tiên này phải lấy lại cả gốc lẫn lãi.
Ngày hôm sau Krystal quả thật là không thể ra khỏi giường, cô liền khóa cửa bỏ lại anh ở bên ngoài phòng khách, còn mình thì nằm trên giường ngủ một giấc thật đã. Có người hỏi thì Seung Hyun sẽ chẳng nề hà gì mà nói: "Krystal đang ngủ," Ban đầu mọi người cũng không quá chú ý, nhưng sau đó phát hiện cô ngủ không được bình thường, nghĩ lại thì đáp án đã rõ ràng, đợi tới khi Krystal ngủ đủ rồi và xuất hiện trước mắt mọi người, tất cả bọn họ đặc biệt mỉm cười với cô khiến cô nổi cả da gà.
Sau khi xuất viện, Seung Hyun không tới doanh trại mới ngay mà lại trịnh trọng bước vào thời kì "người đàn ông của gia đình". Mỗi ngày hai bữa sáng tối đều do tự tay anh vào bếp, bữa trưa thì tới đón Krystal đi ăn ở nhà hàng, diễn hoàn hảo vai trò người đàn ông tốt, người chồng tốt, điều này khiến những đồng nghiệp của Krystal ai cũng ghen tị muốn chết. Hai bọn họ đã bỏ lỡ mất giai đoạn yêu đương, những ngày này giống như đang bù đắp cho những ngày tháng tươi đẹp đã lỡ.
Krystal trong lòng rất thỏa mãn, mỗi người đều được cung phụng như bà hoàng, chỉ cần động nhẹ miệng thôi là tất cả mọi thứ sẽ được đưa ra trước mặt cô, bao gồm cả Choi Seung Hyun.
Buổi sáng sau khi Krystal đi làm, Seung Hyun sẽ đi tới khắp mọi nơi, nhân tiện mang luôn những thứ hay ho từ những chỗ khác nhau về cho Krystal, hoặc là sẽ đi khắp cả khu GangNam để tìm kiếm những cửa hàng có những món ăn ngon, để lần sau sẽ đưa Krystal tới. Buổi tối, bọn họ cùng nằm với nhau trên ghế sofa và xem phim, những bộ phim họ đã bỏ qua được Seung Hyun tìm lại hết nhưng cũng có nhiều lúc, Krystal cũng chẳng chú ý tới bộ phim đó nói về cái gì. Bàn tay Seung Hyun luôn không để yên, cứ đặt trước ngực cô sờ nắn giống như là vũ khí, rất dễ làm nảy sinh ham muốn, bộ phim điện ảnh rất nhanh sau đó sẽ bị đưa vào đời sống thực.
* * *
Cuộc sống nhàn rỗi của Seung Hyun cũng không thể tiếp tục được lâu, lãnh đạo sư đoàn 7 bắt đầu cuộc chiến luân phiên, cứ cách hai ngày Seung Hyun lại nhận được một cuộc điện thoại. Anh luôn tìm đủ các lí do, thời gian tập trung bị anh kéo dài hết lần này tới lần khác. Lần tiếp theo nhận được điện thoại từ chính trị viên sư đoàn 7, vẫn là lời hỏi thăm sức khỏe anh đã khỏi tới đâu rồi nói vòng nói vo thúc giục anh sớm tới nhận công tác.
BẠN ĐANG ĐỌC
✈Em Là Tất Cả (T.O.P-KRYSTAL) [17+]
FanfictionTác giả: chiet-chi-ma-nghi Cuộc sống hôn nhân của họ đúng là không bình thường: mỗi người ở một nơi, con cái thì chưa có, điện thoại thăm hỏi nhau cũng rất ít. Họ dường như vẫn được sống cuộc sống độc thân khi xưa. Về phía Krystal, đó là do bản thân...