Seung Hyun vốn dĩ chỉ có bảy ngày nghỉ phép, hơn nữa kì nghỉ của họ thường không bao giờ được đủ, không bao giờ để họ được nghỉ ngơi đủ từng ấy ngày đã định, thế nên sau ngày lễ tình nhân, điện thoại từ doanh trại đã gọi tới để thúc giục, hết cuộc này tới cuộc khác, lúc đầu Krystal rất tức giận, nhưng cuối cùng cô đá thẳng anh từ trên giường xuống, chỉ thẳng vào mũi anh nói: "Anh cút đi, nhìn thấy anh là tâm trạng em không vui theo cấp số nhân rồi."
Nhưng Seung Hyun lại đi thật, tuy anh rất không nỡ nhưng có nhiều chuyện lực bất tòng tâm. Nhóm những người ra nước ngoài ba ngày sau phải xuất phát, anh phải tuân lệnh quay trở lại doanh trại, gặp lại mọi người và xuất phát từ một sân bay nào đó mà anh cũng không biết, đến một nơi chưa được đặt tên. Tất cả mọi thứ, đối với hầu hết tất cả mọi người đều là bí mật, đối với anh cũng có quá nhiều điều chưa biết.
Krystal một lần nữa quay lại cảnh đơn chăn gối chiếc, bắt đầu mất ngủ, mỗi lần chia tay anh đều cần có thời gian thích ứng, nhưng mấy lần gần đây hình như thời gian đó lại ngày càng dài. Cô bật đèn ngủ lên, cởi sợi dây chuyền ra. Sợi dây Baccarat được đặt làm, pha lê tím tự nhiên muốn có nhưng khó tìm được, trong suốt, màu tím ánh lên ánh sáng màu hồng nhạt. Anh nói, cô chính là đôi cánh của anh, không có cô, anh sẽ không thể cất cánh bay.
Một tuần trước, cô nhận được cuộc điện thoại cuối cùng của anh, anh nói anh chuẩn bị xuất phát. Krystal không hỏi anh phải đi đâu, chỉ dặn anh sớm trở về. Seung Hyun an ủi cô rằng không nguy hiểm, chỉ đơn thuần là hình thức thi đấu. Nhưng cô cũng biết sự thực không phải như vậy, đến Jun Ji Hoon cũng ở cùng anh thì có thể thấy rằng đây là một hoạt động cực kì nghiêm túc và quan trọng, hải - lục - không quân tập trung xuất phát, mà đằng sau lại là danh dự của cả quốc gia cho nên bọn họ chắc chắn sẽ liều mạng xông lên. Hơn nữa, bộ não của phi hành viên là đặt phía trên thắt lưng, sau khi lên trời sẽ có quá nhiều sự không chắc chắn, không ai biết được sau khi bay đi liệu họ sẽ trở lại hay không.
Krystal nghĩ đủ mọi chuyện, tới nửa đêm vẫn không ngủ được. Ngày hôm sau đành xin nghỉ làm ở nhà ngủ bù, sau khi ngủ dậy thì nhận được điện thoại của Luna, cô nói: "Bà mẹ Krystal Jung, mình mời cậu đi khám thai."
Krystal mơ hồ đồng ý, rửa mặt cho tỉnh táo rồi mới phát hiện ra mình vô duyên vô cớ bị mời đi khám thai, nghĩ thế nào cũng vẫn thấy không bình thường.
Vị trí của thai nhi bình thường, tim thai phát trển bình thường, rất khỏe mạnh. Giai đoạn ốm nghén của cô đã đỡ hơn nhưng cô vẫn rất gầy, bác sĩ nói là do đứa bé hấp thụ quá nhiều chất dinh dưỡng, cô cần bổ sung thêm.
Krystal sờ vào cái bụng vẫn còn bằng phẳng của mình, cảm thấy hơi bất an, hỏi bác sĩ: "Có phải nó phát triển không được tốt? Tại sao bụng tôi vẫn phẳng như thế này?"
Người bác sĩ dịu dàng này bị cô chọc cười: "Cái thai vẫn chưa đến mười tuần, cô muốn nó lớn như thế nào?"
Krystal ngẩn người, cười ngượng ngùng.
Luna đứng đợi cô ở bên ngoài, nhìn thấy Krystal đi ra, chưa kịp đợi Luna mở miệng, cô đã nói: "Đừng có vòng vo nữa, cậu nói thẳng ra đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
✈Em Là Tất Cả (T.O.P-KRYSTAL) [17+]
FanfictionTác giả: chiet-chi-ma-nghi Cuộc sống hôn nhân của họ đúng là không bình thường: mỗi người ở một nơi, con cái thì chưa có, điện thoại thăm hỏi nhau cũng rất ít. Họ dường như vẫn được sống cuộc sống độc thân khi xưa. Về phía Krystal, đó là do bản thân...