Chương 14

898 30 0
                                    

Từ trong nhà hàng bước ra, họ tình cờ gặp Kim Won Bin. Anh ta mặc một chiếc áo sơ mi mỏng, Krystal không tin anh ta không cảm thấy lạnh trong cái gió rét tháng chạp của Seoul lúc này.

"Krystal, trưởng phòng Lee. Thật tình cờ!"

Lee Jong Suk lịch sự đáp lại, "chào giám đốc Kim."

"Hai người đã ăn chưa?"

"Chúng tôi ăn rồi, đang chuẩn bị về." Không khách sáo như Jong Suk, Krystal thẳng thắn trả lời, giọng nói cũng không mấy thân thiện. Kim Won Bin là loại người nhỏ mọn, có tí chuyện cỏn con mà cũng kể lại với Sulli, cô ghét nhất là loại người hay đưa chuyện.

Kim Won Bin cười nhẹ: "Krystal vẫn còn giận tôi phải không? Hôm nào tôi mời cô ăn cơm, coi như chuộc tội, được không?"

Seung Ri đứng bên xe của Krystal một lúc lâu, đợi Krystal cho đi nhờ về nhà, đợi lâu lắm mới thấy người ra nhưng lại bị chặn lại. Dưới ánh đèn, Seung Ri quan sát Kim Won Bin, suy nghĩ một chút rồi anh tiến lại phía họ.

"Chị ba, em không đi xe tới, chị đưa em về nhé?" Người vẫn chưa bước đến nơi, Seung Ri đã cao giọng hét to, chỉ lo người khác không biết Krystal Jung là chị dâu của anh.

Lee Jong Suk bị gạt sang một bên, Seung Ri cười hì hì tới bắt tay chào hỏi Kim Won Bin.

Krystal vốn dĩ rất thích những việc kiểu như người khác làm gì mình cũng làm theo. Tuy miệng cô thì cằn nhằn nói Seung Ri là một rắc rối lớn, nhưng bước chân cô thì lại thoăn thoắt bước đi theo anh.

Krystal lục tìm chìa khóa xe rồi ném cho Seung Ri, còn mình thì tự ngồi lên ghế phụ. Seung Ri cầm lấy chìa khóa như đỉa phải vôi, làm ra vẻ rất bất an, lẩm bẩm, nói: "Em vừa uống rượu, em sợ bị chú cảnh sát bắt vào đồn công an."

Krystal thắt dây an toàn, "Vậy thì chú cứ dùng mỹ nam kế để mê hoặc người ta tha cho mình."

Seung Ri ngồi vào trong xe, đóng cửa xe rất mạnh, giọng nói cũng không cười đùa như lúc nãy, "Krystal Jung, sao chị có thể làm như vậy?"

Seung Ri tức giận, Krystal không chắc có phải do cô nghi ngờ giới tính thật của anh nên anh mới tức giận hay không.

Chiếc xe lao nhanh như bay, Krystal phản xạ có điều kiện bèn giơ tay phải lên nắm lấy tay nắm trên cửa xe, lo sợ hét lên bắt anh đi chậm lại.

"Đã nói là em uống rượu rồi mà."

Có đầy đủ lí do nên Krystal không thể phản bác lại được.

* * *

Bên ngoài cửa sổ là những dãy đèn neon, khuôn mặt Seung Ri lúc sáng lúc tối, Krystal cảm thấy mình cũng có chút quá đáng, dù sao cậu ta cũng là em chồng mình, lúc nãy còn vừa thanh toán cho cô tiền bữa tối, sao cô có thể làm mất mặt cậu ta như vậy?

"Chú tư à, những gì chị nói khi nãy chú đừng để bụng nhé!"

"Anh ba nhà em có điểm nào không bằng cái tên Lee Jong Suk kia?"

"À!"

Chủ đề thay đổi nhanh quá khiến Krystal có phần không theo kịp, sau khi hiểu rõ lời của Seung Ri, Krystal bắt đầu suy nghĩ về vấn đề này. Có điểm nào không bằng? Cô chưa từng so sánh, nhưng vì sao lại phải đặt họ ở cạnh nhau để so sánh?

✈Em Là Tất Cả (T.O.P-KRYSTAL) [17+]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ