Chuyện báo thù nói thực ra rất đơn giản, Seung Hyun có thể có hàng trăm cách khiến Siwon khó chịu. Nhưng bình thường anh và Siwon gặp nhau không đấm nhau thì cũng sẽ tìm cách hại nhau, ân oán báo đi báo lại, đã không thể giết người diệt khẩu được thì chuyện báo thù cũng cần phải nghĩ cho kì quái.
Krystal Jung, cô không phải là người rộng lượng, lòng dạ nhỏ mọn như lỗ kim, chỉ một chuyện cỏn con thôi cũng có thể khiến cô nhớ mãi, từ đó về sau hoặc sẽ không thèm để ý tới bạn hoặc sẽ cố sống cố chết khiến bạn khổ sở. Siwon sẽ không còn có nước cứu, anh ta thuộc loại thứ hai.
Seung Hyun có trợ thủ, Siwon lại chỉ một mình tác chiến, đương nhiên cảm thấy rất không công bằng, nhưng vợ anh ta lại tỏ ra chuyện chẳng liên quan tới mình nên chỉ có mình anh ta đối phó với hai người, hai nắm đấm đánh không lại bốn tay, lần nào cũng thất bại đi về.
Chuyện này khiến cho Siwon về sau chỉ cần nhìn thấy Krystal thôi là sẽ vòng sang đường khác, hoặc sẽ đứng nói chuyện với mọi người và giả vờ không nhìn thấy cô.
Chẳng mấy khi Krystal có nhã hứng muốn xuống lầu đi dạo, Seung Hyun dĩ nhiên rất sung sướng được đi cùng cô, nắm lấy bàn tay nhỏ của cô, không có lí do gì cũng có thể tự nhiên hôn vào môi cô, sẽ làm anh cảm thấy giống như có cơ hội được làm những việc mà mình chưa được làm trong mười năm qua.
Họ tay nắm tay bước đi, ánh đèn sáng trưng, bỗng nhìn thấy dáng người ở phía trước rất quen thuộc, nhưng người đó hình như lại cố ý trốn họ, muốn quay đầu đi ngay nhưng lại bị người ở bên cạnh kéo trở lại.
Seung Hyun và Krystal đi tới, trước mặt họ là Siwon và vợ anh ta. Krystal cười gọi vợ anh ta một tiếng. Vợ Siwon nhìn thấy Krystal liền cảm thấy rất vui, trước đây luôn nhìn thấy cô ở trên ti vi, thật không ngờ lại có cơ hội được gặp người thật. Khi biết được chuyện Siwon giở trò vùi Krystal vào trong tuyết, cô đã dạy cho anh ta một bài học nhớ đời.
"Anh chị cũng đi dạo à?"
"Đúng vậy!"
Krystal nhìn Siwon, cười nói: "Anh hai sao vừa nhìn thấy bọn em là muốn tránh đi thế?"
Krystal làm theo đúng như nguyện vọng của Siwon đó là gọi anh ta một tiếng anh hai, nhưng cái tiếng anh hai này anh ta quả thật không muốn nhận.
"Đâu có chuyện đó, tôi chỉ là để quên đồ nên quay lại thôi."
"Có phải là cái này không?" Seung Hyun lấy từ trong túi ra một gói thuốc lá còn mới nguyên đưa ra trước mặt Siwon.
Siwon bỗng chết lặng, biểu hiện trở nên cứng nhắc, giọng nói lại càng gay gắt, vẫn cố tỏ ra vẻ tự nhiên cười hỏi: "Sao lại đưa cho tôi?"
Seung Hyun nghiêm túc nói: "Hôm nay không phải tôi vừa cầm mất của anh nửa bao thuốc sao, đây là đền cho anh."
"Cậu nhớ nhầm hay sao chứ, cậu không biết tôi "cai thuốc" rồi à." Siwon liên tục nháy nháy mắt với Seung Hyun, hai từ "cai thuốc" đặc biệt nhấn mạnh hơn.
"Không nhầm đâu, đúng là anh mà, đừng có giả bộ nữa." Seung Hyun không thèm để ý tới biểu hiện nháy mắt nhíu mày ra hiệu của Siwon, anh nhét luôn bao thuốc vào túi áo khoác của anh ta, sau đó kéo tay Krystal rời khỏi hiện trường.
BẠN ĐANG ĐỌC
✈Em Là Tất Cả (T.O.P-KRYSTAL) [17+]
FanfictionTác giả: chiet-chi-ma-nghi Cuộc sống hôn nhân của họ đúng là không bình thường: mỗi người ở một nơi, con cái thì chưa có, điện thoại thăm hỏi nhau cũng rất ít. Họ dường như vẫn được sống cuộc sống độc thân khi xưa. Về phía Krystal, đó là do bản thân...