Chương 33

649 26 0
                                    

Krystal dứt khoát tắt điện thoại rồi.

Trong phòng ngủ,Luna đang đờ đẫn nằm dựa vào đầu giường, nhìn thấy Krystal đi vào, cô hỏi có phần ngạc nhiên: "Nhanh vậy sao?"

"Sáng sớm mới chia tay nên chẳng có gì để nói cả." Krystal cố tỏ ra không để ý, nằm nên giường nắm lấy cằm của Luna nói: "Tối nay tới lượt của nhà ngươi, hầu hạ bổn cung thoải mái vào."

Luna cười đẩy tay Krystal ra: "Seung Hyun tốt với cậu như vậy, cậu đừng như vậy nữa."

Krystal nghe những lời đó xong thì nụ cười trên mặt lập tức biến mất, cô nheo mày bất mãn hỏi: "Mình làm sao? Mình vì anh ấy mà ngay đến kì nghỉ cũng dành cho anh ấy, yên ổn ở bên anh ấy những hai mươi ngày, như vậy còn chưa được sao?"

"Được, Krystal của chúng ta ngày càng hiểu chuyện rồi." Luna nhìn Krystal cười dịu dàng, tay không ngừng vuốt tóc cô.

Krystal nhìn Luna cười, trong lòng lại thấy nhói đau. Người phụ nữ tốt như vậy, sao lại gặp đúng cái tên cặn bã đó chứ, cô lại vốn chẳng phải một người vợ tốt đẹp gì, sau này Seung Hyun liệu có tuyệt tình với cô hơn cả như vậy không?

Dường như có thể đọc được suy nghĩ của cô, Luna nói: "Yên tâm đi, Seung Hyun không phải loại người như vậy."

"Làm sao cậu biết được?" Krystal ý thức được hỏi lại.

"Cái này thì phải hỏi chính bản thân cậu, trong lòng cậu Seung Hyun là người như thế nào?"

Là người như thế nào? Seung Hyun không phải là nhân vật chính trong quá khứ của cô, nhưng lại là một người không thể thiếu được. Cho dù anh đã vào bộ đội, nhưng trong cuộc sống của cô luôn có anh. Nếu năm đó cô ở trong trạng thái tỉnh táo hơn, để cô phải lựa chọn một người để kết hôn, nói không chừng người cô chọn vẫn sẽ là Seung Hyun.

Buổi đêm, Luna và Krystal ngủ cùng trên một chiếc giường giống như mười mấy năm trước, nằm cạnh nhau, trò chuyện tâm sự tới khuya. Nhớ lại những chuyện thời còn trẻ người nông nổi, kể lại những kỉ niệm mà hai người đã từng có với nhau. Hoàn toàn không hề nhắc tới cái tên chồng Luna. Krystal hiểu rằng, tuy Luna cố tỏ ra vẻ bình thường, nhưng anh ta dù sao cũng là người chồng mà cô ấy đã yêu rất nhiều năm, không thể vì ly hôn mà người đó sẽ lập tức biến mất khỏi cuộc đời cô ấy.

* * *

Krystal đi rồi, Seung Hyun quả nhiên bị mất ngủ. Vốn đang rất mong mỏi được nghe giọng nói của Krystal để tỏa bớt nỗi nhớ, thế nhưng Krystal lại nhẫn tâm không cho anh tới một cơ hội để nói chuyện.

Seung Hyun cảm thấy bắt đầu từ lúc chia tay sáng nay, hai người bọn họ từ nay về sau cho dù có mỗi người một ngả thì sẽ vẫn dính nhau như keo và sơn, nhưng chẳng ngờ Krystal vừa mới về Seoul đã trở mặt. Anh không nản lòng mà tiếp tục gọi điện về nhà, kết quả là lại chẳng có ai thèm nhấc máy. Seung Hyun đi đi lại lại trong nhà, trong lòng đè nén sự tức giận, nhìn thấy bất cứ vật gì anh cũng đều cảm thấy khó chịu và giơ chân ra đạp. Nhớ tới bộ dạng khóc lóc vì phải chia tay của Krystal sáng nay, Seung Hyun vừa cảm thấy đau lòng vừa cảm thấy người phụ nữ này quả thực là đáng hận!

✈Em Là Tất Cả (T.O.P-KRYSTAL) [17+]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ