"Chị dâu, chị dâu."
"Sao chú lại tới đây?" Krystal nhíu mắt nheo mày, trái ngược hoàn toàn so với sự hưng phấn của người đang đứng ngoài cửa.
Seung Ri cười nhăn nhở nói: "Em tới đón chị về nhà."
"Tốt thế sao?" Krystal làm ra vẻ ngạc nhiên: "Ái chà, ái chà, sao tôi lại vừa thấy hãnh diện vừa thấy bất an thế này nhỉ?"
Seung Ri bất ngờ bị người đang đứng đằng sau đẩy cho một cái, Ji Yong nhảy ra nói với vẻ thiếu kiên nhẫn: "Có thể vào nhà nói chuyện được không?"
"Ồ, quý ngài Ji Yong!" Krystal cau mày, nghiêng người để hai bọn họ vào nhà. "Quý ngài Ji Yong tới đây, thật đúng là rồng tới nhà tôm, tiểu nữ thấy hốt hoảng sợ hãi quá."
Đây là lần đầu tiên Ji Yong tới đây, vừa vào nhà đã nhìn trước ngó sau, nghe Krystal nói vậy, anh liếc nhìn cô nói: "Còn không mau quỳ xuống cám ơn."
Krystal tiện tay đóng cửa lại, "Để sau đi."
Seung Hyun ngồi im trên ghế sofa nhìn Krystal ngồi khoanh chân trên chiếc ghế ở bên cạnh, gọi chị dâu mấy câu, Krystal mới ậm ừ được một tiếng, đầu cũng chẳng thèm ngẩng lên. Cuối cùng, Seung Ri đành biết thân biết phận đứng lên rót cho mình một cốc nước. Đối với Krystal mà nói, anh đúng là không bao giờ nên ôm cái mộng tưởng rằng "Cô rất hiền thục."
"Cho tôi một cốc!" Ji Yong nói.
Krystal chống cằm xem blog, Krystal nhìn Seung Ri đưa cốc nước cho Ji Yong, thuận miệng nói luôn một câu: "Hai người công khai yêu nhau rồi à?"
"Phù!"
"Choang!"
"Hả?"
Ji Yong vừa mới uống được ngụm nước đã phun hết lên mặt Seung Hyun, tay Seung Ri bỗng run lên, chiếc cốc ở trên tay anh rơi xuống đất vỡ thành nhiều mảnh. Krystal lặng lẽ cúi đầu cầm đồ của mình lên rồi lẻn vào trong phòng ngủ, cả buổi chiều đều không ra khỏi phòng. Seung Hyun không có ở nhà, ai mà biết được Ji Yong và Seung Ri sẽ trả thù cô như thế nào?
Cô quả thực chỉ là bộc phát nói ra, có trách cũng chỉ trách danh tiếng của SeungRi ở Seoul. Còn nữa, ai bảo Ji Yong cũng phiền phức đi theo Seung Ri tới đây cơ chứ. Tuy cách nói Seung Ri là gay không được hợp lí lắm, nhưng cũng chỉ có thể nói là anh ta tự làm tự chịu. Đào hoa đa tình, vừa mới chia tay bạn gái đã bị người ta nhìn thấy đi vào quán bar dành cho gay. Tâm trạng của người bị bỏ rơi lại đang khó chịu, chẳng phải có thù sẽ báo thù có oán báo oán sao? Nếu là Krystal, cô chắc chắn sẽ không chỉ nói Seung Ri là gay mà còn phải nói anh ta là phái yếu.
* * *
"Cốc, cốc."
Krystal kéo cửa, đề phòng nói: "Có chuyện gì vậy?"
"Mở cửa!"
Krystal chậm chạp chuyển sang một bên, hé một lỗ nhỏ lộ ra khuôn mặt: "Làm gì?"
BẠN ĐANG ĐỌC
✈Em Là Tất Cả (T.O.P-KRYSTAL) [17+]
FanfictionTác giả: chiet-chi-ma-nghi Cuộc sống hôn nhân của họ đúng là không bình thường: mỗi người ở một nơi, con cái thì chưa có, điện thoại thăm hỏi nhau cũng rất ít. Họ dường như vẫn được sống cuộc sống độc thân khi xưa. Về phía Krystal, đó là do bản thân...