Mới sáng sớm đã đi tìm người tính sổ không chỉ có mình Seung Hyun mà còn có Krystal. Seung Hyun nhiều nhất cũng chỉ là uy hiếp, nhưng Krystal lại là tính sổ thật.
Krystal đưa Luna đi làm, trên đường về cô tới công ty của tên sở khanh kia. Bắt đầu từ lúc bước vào, cô không thèm quan tâm sự ngăn cản của bộ phận lễ tân lẫn nhân viên hành chính, xông thẳng vào văn phòng.
Chồng Luna thấy Krystal tới với mục đích không thân thiện liền xua tay bảo cấp dưới đi ra, cười không tự nhiên: "Krystal về rồi à!"
"Tôi nói ngắn gọn thôi. Thứ nhất, còn là một thằng đàn ông thì anh mau kí vào đơn ly hôn, từ nay về sau anh muốn có quan hệ với ai thì tùy anh."
"Tôi sẽ không ly hôn với Luna." Chồng Luna kiên quyết nói, ánh mắt lo lắng: "Tôi biết mình đã sai, nửa đời sau tôi sẽ bù đắp gấp đôi cho cô ấy."
"Anh dựa vào đâu mà muốn ngoại tình thì ngoại tình, muốn bù đắp thì bù đắp? Anh nghĩ mình là ai?"
Anh ta cúi thấp đầu, sầu não nói: "Tôi có lỗi với Luna, cô có thể giúp tôi nói với Luna được không?"
"Không thể được. Anh tốt nhất nên biết điều mà kí vào đơn ly hôn, từ nay về sau đừng có mà quấy rầy Luna nữa. Nếu không, anh biết là tôi nhất định sẽ có cách khiến anh sống không yên ổn." Krystal lạnh lùng nói, hoàn toàn không giữ lại chút thể diện nào cho anh ta.
"Cô không thể như vậy, tình cảm nhiều năm giữa Luna và tôi không thể dễ dàng chia tay như vậy được, tôi không đồng ý." Anh ta tức đỏ cả mắt, lo âu nới lỏng cà vạt.
Có lẽ anh ta đã thực sự hối hận, nhưng trên thế giới này không còn cách nào có thể cứu vãn được nữa.
"Việc thứ hai, anh nghe cho rõ đây, tôi thật không ngờ anh lại là loại người như vậy, uổng công tôi giao Luna cho anh, tình cảm nhiều năm của hai người ư? Hứ, khi ở trong lòng người phụ nữ khác có khi nào anh nghĩ tới tình cảm nhiều năm giữa anh và Luna?" Krystal càng nói càng bực bội, cầm cốc cà phê đang đặt trên bàn đổ hết lên người anh ta.
Anh ta không tránh cô. Mục đích tới đây của Krystal ngày hôm nay chính là để gây chuyện, nghĩ tới chuyện dơ bẩn mà con người đứng trước mặt cô lúc này đã làm khiến Luna đau lòng và rơi nước mắt, Krystal chỉ muốn lấy lửa đốt cháy anh ta. Liếc thấy chiếc bật lửa ở trên bàn, Krystal giơ tay vồ lấy, sau khi bật lên cô ném lên bàn làm việc của anh ta. Các tài liệu gập lửa bùng cháy lên.
Lần này thì anh ta sợ rồi, anh ta vội cởi áo khoác ngoài ra để dập lửa. Krystal lạnh lùng đứng nhìn. Lúc này có một người phụ nữ cũng xông vào, không để ý tới đống tài liệu bị cháy mà tiến thẳng đến chỗ anh ta ân cần hỏi xem anh ta có bị làm sao không, rút giấy lau vết cà phê dính trên mặt và áo anh ta.
"Cô chính là người mới của anh ta?" Krystal bất ngờ ném ra một "quả lựu đạn",anh ta bối rối đẩy người phụ nữ bên cạnh ra, bàn tay của người mới sững sờ trong không trung.
Krystal tiến lên phía trước, cong tay lên cho anh ta một cái bạt tai, đánh xong mà tay cô vẫn còn hơi tê tê, có thể thấy cô đã dùng hết sức như thế nào. Cái tát này cô đã nhịn từ rất lâu rồi, khi người đàn bà này xuất hiện, Krystal lại thấy không thể nhịn được nữa đành phải làm chuyện có lỗi với bản thân mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
✈Em Là Tất Cả (T.O.P-KRYSTAL) [17+]
FanficTác giả: chiet-chi-ma-nghi Cuộc sống hôn nhân của họ đúng là không bình thường: mỗi người ở một nơi, con cái thì chưa có, điện thoại thăm hỏi nhau cũng rất ít. Họ dường như vẫn được sống cuộc sống độc thân khi xưa. Về phía Krystal, đó là do bản thân...