Chương 37

641 19 0
                                    

Seung Hyun không có thời gian để giải thích với Krystal, mệnh lệnh tập trung huấn luyện được phát ra bất ngờ, mục đích là thử thách năng lực phản ứng bất ngờ của họ, tập trung huấn luyện còn chưa bắt đầu nhưng lại dường như đã bắt đầu.

Sư đoàn Không quân số 1 chọn năm người đi tham gia khóa huấn luyện tam quân (hải quân, lục quân, không quân) và Seung Hyun là một trong số đó. Tất cả mọi người đều tỏ ra muốn được chọn, vì có được cơ hội như vậy là điều rất đáng tự hào đối với mỗi người quân nhân.

Sau khi lên máy bay thì tính mệnh không còn là của mình nữa, cần có trách nhiệm đối với máy bay. Tuy Krystal đã ngắt điện thoại của anh, hơn nữa trong 40 ngày tới anh rất có thể sẽ hoàn toàn không có cơ hội giải thích với cô, nhưng Seung Hyun vẫn cố gắng loại bỏ suy nghĩ linh tinh, tập trung tinh thần, anh không cho phép máy bay gặp bất cứ tai nạn nào.

Trời vào đêm, không mây, thích hợp cho việc cất cánh, phi công của Sư đoàn 1 chuẩn bị khởi hành. Họ phải điều khiển máy bay J-10 đi xuyên lục địa, từ điểm đầu phía Bắc cho tới hải đảo phương Nam, trong quãng đường đi sẽ có máy tiếp ứng nhiên liệu, cả chặng đường không nghĩ cho tới đích cuối cùng.

Seung Hyun nhìn lên đích đến cuối cùng trên màn hình điện tử, phát tín hiệu yêu cầu tiếp đất về sân bay nơi hải đảo, Seung Hyun và mọi người nhận được lệnh và lần lượt hạ cánh.

Khi khoang máy bay được mở ra, họ cảm nhận được cảm giác ấm áp vô cùng lạ lẫm, một chút gió biển kèm theo hơi ấm. Cái lạnh giá trước khi lên máy bay và hơi ấm như ngày hôm nay khiến một vài người khó có thể thích ứng được trong phút chốc.

Sân bay ở đây không có đầy đủ các thiết bị như ở Sư đoàn 1, tuy là địa điểm tập huấn quan trọng nhưng vì tần suất sử dụng có hạn nên dĩ nhiên sẽ không nhận được nhiều kinh phí khi xây dựng. Hơn nữa các lãnh đạo cũng đều cho rằng, những người có thể tới tham gia tập huấn, cho dù sân bay không có đèn chỉ dẫn thì vẫn có thể đưa máy bay trở về an toàn trong đêm tối, họ nhận thấy những chiến sĩ của mình không gì là không thể làm được, điều kiện càng gian khổ thì càng mài giũa được nhân tài.

Các máy bay lần lượt đáp xuống sân bay, bộ đội không quân trong toàn quân đều nhận được mệnh lệnh tập trung huấn luyện trong tối nay và họ gần như tới sân bay trên đảo vào cùng một lúc.

Seung Hyun đứng hút thuốc một mình bên cạnh xe để chờ những chiến sĩ khác tới. Cứ rảnh rỗi là Seung Hyun lại bắt đầu mệt mỏi nghĩ xem nên làm thế nào với Krystal ? Đợi tới khi anh về lần sau, Krystal nhất định sẽ đập đồ đánh người, như thế còn đỡ, cái miệng cô còn lâu mới dễ dàng tha cho anh, lời nào khó nghe cũng có thể nói ra mà không thèm quan tâm tới hậu quả, cũng chỉ có anh mới nhịn được tính khí nóng nảy này của cô, nếu là người khác thì ai mà thèm để ý tới cô chứ? Vậy mà còn không biết trân trọng!

"Phó đoàn, anh đang cười gì thế?"

Seung Hyun dập tắt điếu thuốc, quay đầu lại nhìn YooChun, híp mắt hỏi: "Tôi vừa cười à?"

YooChun gật đầu, nhưng miệng vẫn nói: "Đâu có, đâu có."

Seung Hyun hất cằm về phía người đang đứng đó không xa, "Người kia là ai?"

✈Em Là Tất Cả (T.O.P-KRYSTAL) [17+]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ