Chapter XLIII

14K 393 77
                                    


WARNING! STRICTLY STRONG PARENTAL GUIDANCE

NOT SUITABLE FOR YOUNG READERS OR SENSITIVE MINDS.

THIS CHAPTER CONTAINS GRAPHIC SEX SCENES, ADULT LANGUAGES AND SITUATION INTENDED FOR MATURE READERS ONLY.


***

***

***

***

***

28th of February

3:50 A.M.

"Ahhh," ungol ni Melissa ng subukang kumilos. Napakasakit ng pakiramdam niya sa buong katawan lalo na sa bandang kaselanan kung saang may ilang ulit na pilit pinasukan ng iba't ibang pagkalalaki. Nagising siya sa sobrang katahimikan sa paligid. Pinilit niyang kumilos pero naiyak na lamang siya sa sobrang sakit na nararamdaman. Kaunting galaw lang ang ginawa niya pero parang libo-libong karayom na ang tumutusok sa katawan niya.

"Kagaya ng pangako ko, it's your turn." Boses iyon ni Vernon mula sa labas ng kwarto. "Makakatikim ka ng sariwang isda, mang Potpot."

Nanlaki ang mga mata ni Melissa nang marinig ang pangalang binaggit ni Vernon. Biglang bumukas ang pinto kung saan nakatayo ang matandang lalaki na may malaking tyan at nagtatanggal ng sinutron ng pantalon. Si mang Potpot na namumula na rin ang mga mata.

"M-mang p-potpot..."

"Kumusta ka na 'neng?" nakangising sabi ni mang Potpot. Ipinulupot pa nito ang kalahati ng sinturon sa kamao. "Napakaganda mo palang bata ka."

Kinuha ni Melissa ang manipis na pulang damit at itinakip sa hubad na katawan. "Mang Potpot, maawa ka sa akin..."

"'Neng, ikaw ang maawa sa akin. Matagal na akong hindi nakakatikim ng sariwasng isda, tingnan mo 'to oh," ibinaba ng matanda ang masikip na pantalong maong kung saan kaagad na lumabas ang naghuhumindig nitong pagkalalaki.

"Mang Potpot, please maa- Ahhh!" napasigaw siya sa sakit ng maramdaman ang malakas na paghampas ng bakal ng sinturon sa may braso niya. Kaagad iyong namula at nagmarka sa balat niya.

"H'wag kang mag-alala ineng, sisiguraduhin ko masisiyahan ka sa gagawin natin..."

"Ahhhh!!!" muling tumama ang bakal sa may balikat niya. "T-tama n po, mang Potpot please..."

"Tama na? Ineng hindi pa nga tayo nagsisimula..." Sumampa na sa kama ang matanda at marahas na hinawakan ang buhok niya at nilagyan siya ng piring sa mga mata. "Ngayon pa lang tayo magsisimula... At para hindi mas'yadong masakit... Hindi mo na kailangang makita ang lahat ng gagawin ko sa iyo..."

Kasunod ng pagdidilim ng paningin niya dahil sa piring sa mga mata ay ang pagkapos ng hininga nang ipulupot ni mang Potpot ang sinturon sa leeg niya.

"Ahhhh!!!" kapos man sa hangin ay nagawa pa rin niyang sumigaw dahil sa matinding sakit nang biglang ipasok ng matanda ang pagkalalaki sa kaselanan niya. Habang pabilis ng pabilis ang pagpasok ng pagkalalaki ni mang Potpot sa kanya ay pahigpit naman ng paihigpit ang sinturon sa leeg niya. Hirap na hirap na siyang huminga at ramdam niyang kaunti na lamang ay tuluyan na siyang malalagutan ng paghinga ng bigla siyang bitawan ng humihingal na matanda.

Hingal na hingal na napasandal siya sa headboard ng kama at mahigpit na nakakapit sa kmakapal na kumot na nahawakan. Nagsisimula na siyang gumapang pababa ng kama ng biglang may marahas na kamay na sumabunot sa magulo at nanlalagkit niyang buhok. "Ahhhhhh!!!"

"Hindi pa tayo tapos ineng." Muling umibabaw ang matanda sa kanya at habang muling naglalabas-masok ang pagkalalaki nito ay sinasabayan ng malakas na sampal sa kanyang magkabilang pisngi na ang isang kamay ay nakasabunot pa sa buhok niya.

"T-tama n-na p-po... P-parang a-awa n-ninyo n-na p-po..." garalgal na ang boses na halos hindi na niya maintindihan. Ilang beses siyang nananalangin na sana ay tuluyan na siyang panawan ng malay dahil sa matinding sakit na nararanasan mula sa matandang ito.

Binitawan na ni mang Potpot ang buhok niya kasunod ang pagpapatalikod sa kanya.

"H-h'wag... H'wag p-po d'yan – Ah!!!!" Naramdaman niya ang panginginig ng katawan niya dahil sa matinding sakit ng pilit na ipinasok ni mang Potpot ang pagkakalaki sa may puwit niya. Nanginig na rin ang mga labi niya ng muling bumilis ang pagbayo ng matanda sa kanya. Sumusubsob ang mukha niya sa putting kobre kama na may bahid na ng dugo dahil sa ginagawa ni mang Potpot.

"Whoooaaa... Ineng malapit na ako... Ahhhh.... Malapit na akoooo!!!" Sinasabayan pa nito ng marahas na paglamas sa dibdib niya ang ginagawang pagbayo sa may puwitan niya. Nanlalambot na siya... Hindi na niya kaya pa... Nagsisimula ng umikot ang paligid niya... Nanalangin siya ng paulit-ulit... Sana muli ng magdilim ang lahat... Sana mamatay na siya ngayon... Ngayon na... Ngayon na... Ngayon na...

"Ahhhh... Ineng, eto naaaaaa!!!!!"

****

***

***

***

***

***

***

Please don't forget to hit the VOTE button and leave some comments...

Thank you so much! :) :*

29th of February (Published under VIVA Books)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon