I just want to take this opportunity na magThank you sa lahat ng tao na nagbasa at sumuporta sa story na ito.. Lalo na sa mga taong naging dahilan kung paano at bakit ay laging nasa top list ng Horror Stories ang "29th of February" for the whole month. At kung hindi ko pa mababasa ang isa sa mga comment na "Ms. Author, 6months ko na po sinusubaybayan ang story na ito. nakakaexcite po talaga" Grabe, seriously?! Hindi ko mapapansin na kalahating taon ko na pala halos sinusulat ito. Kalahating taon na pala tayong magkasama, nagkkwentuhan at nagtatakutan. Grabe, super thank you talaga! kaya dito ko na rin sinulat ang Author's Note dahil baka hindi ninyo na basahin after ng Epilogue hehehe. Hindi ko talaga ineexpect na ganito karami ang magbabasa ng story na ito sa kabila ng pagiging madugo, brutal at masasakit na mga eksensa. Salamat sa lahat ng mga naawa kay Melissa, Marvin at sa mga taong nadamay lang nang paghihiganti. Pati na rin sa mga taong nagalit sa Perwisyo Boys at sa mga taong naiyak sa madudugong eksena at nakisimpatya sa mga biktima. Maraming salamat!
Sana kung paano ninyo sinuportahan ang kwentong ito dito sa wattpad ay ganoon rin ang book version.. Promise, ginawa kong mas madugo at twisted ang story.. Kaysa hindi ko ipost ang endng dito sa wattpad.. Medyo binago ko na lang ang story sa book para mas abangan pa rin ng marami.. More bloody and scary chapters.. And more nakakalito at nakakalokang twist. :)
Again guys and gals, maraming-maraming salamat sa lahat ng oras na ibinigay ninyo sa pagbabasa ng kwentong ito. Sana hindi ito ang huling kwento ko na babasahin ninyo..
At sana makilala ko kayo sa personal dahil hindi ninyo alam kung gaano ko kayo gustong pasalamatan ng personal.
THANK YOU SO MUCH!
Hanggang dito na lang at baka maiyak pa ako hahaha
I love you and God bless you all!
P.S. Mag-aupdate po ako bago matapos ang week na ito. :)
BINABASA MO ANG
29th of February (Published under VIVA Books)
HorrorWARNING: THIS STORY IS INSPIRED BY REAL EVENTS Highest Rank: Consistent #1 in HORROR Category 2016-Leap Year