Race ❤ 6

29K 862 11
                                    

*SLAAAAP*

Isang malutong na sampal ang binigay sa akin ni Habagat ng makarating kami sa bahay at makapasok sa living room. Halos ihagis niya nga ako sa sahig sa sobrang galit niya. Naramdaman kong muli ang pagtulo ng mainit na pulang likido sa gilid ng mga labi ko mukhang magkakapasa nanaman ako.

"Sino may sabing pwede kang lumabas ?!."

Bulyaw niya pero hindi na ako sumagot. Blangko ang isip ko para makipag argumento pa sa kanya. At isa pa halos mag uumaga na din gusto ko ng magpahinga.

Hinawakan ni Habagat ng mahigpit ang magkabilang braso ko habang titig na titig sa akin. Halos mabali na ang mga buto ko sa braso dahil sa sobrang sakit ng pagkakahawak niya.

"Answer me !." Sigaw niya pero hindi pa din ako sumagot.

*SLAAAAP*

Dahilan para dumapong muli ang palad niya sa aking pisngi. Kinaladkad niya ako pataas ng hagdan hanggang sa makarating kami sa kwarto. Pigil na pigil ang luha ko dahil sa sakit ng magkabilang pisngi ko. Idamay mo pa ang mga braso ko.

Padabog niyang isinara ang pinto at saka malakas na isinandal ako sa dingding kaya napa aray naman ako doon. Hinalikan niya ang labi ko - ay hindi kinain ang tamang word dahil halos mabura na ang mga labi ko sa sobrang diin ng kanyang pagkakahalik. Animo'y masusugatan ang mga labi ko.

Naramdaman ko din ang marahas na pagpisil niya sa aking hinaharap. He's doing harsh again. He ripped my clothes and when I am totally naked , he pushed me to the bed and he started taking of his jammies.

"I will make you suffer of so much pleasure this time.!"

He said. After that he claim my lips again with so much harshness and meaness. Halos mapaiyak ako ng kagatin niya ang dila ko.

Bumaba ang halik niy sa leeg ko. He kissed every part of it and I can also feel that he's sucking the most sensitive part of my neck..

"Ahhh ..!"

I moaned as he bite my nips while his left hand massaging the other one. I can also feel his right hand travelling to my folds. He's teasing my clit and I can also feel that I'm getting wet down there.

He bent down to claim my feminity. His wonderful tounge making me so wet ! So much wet. Napahawak ako sa buhok niya dahil kailangan ko ng suporta sa init na sensayong ibinibigay niya sa akin. I can still feel his harshness while his lips claiming myself, he's biting my clit for Pete's sake !

"Aahh Habagat !.." I moan.

"Yeah love, scream my name.!"

Hindi nagtagal ay naabot ko ang sukdulan dahil sa mapaglaro niyang dila. Hinahabol ko ang hininga ko habang iniinom niya ang katas ko.

"Now it's your turn.!

So I did. I claim his huge hardened shaft into my mouth. I also licked his top like an ice cream. I shifted a glance to him and his eyes were close because his enjoying what I am doing. I claim it again ang move my mouth up and down.

"Ahh love, come on swallow it !"

He moaned and I did what he wanted. I swallow his huge manhood and take every inch of it. Itinuloy ko lang ang ginagawa ko hanggang sa maramdaman ko ang pagadating niya at tulad ng dati ay nilunok ko lahat ng iyon at siniguradong walang matitirang kahit kaunti.

"Good girl ! Now kiss me." He ordered

So I did, ang akala ko ay tutugunan niya ang halik ko ng tulad kanina na sobrang sakit sa labi pero hindi, iba ngayon. His kisses were so slow and smooth like he was savoring every moment. Naramdaman kong muli ang kanyang mga kamay sa dibdib ko at ang marahang pagpasok ng kanyang pag kalalaki sa akin.

My Soulmate (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon