Chapter 12: Nur

147 8 7
                                    

DEDICATED TO: Lost-alone, FRIEND! HIHI! ^_^

***

Sandra's POV

Hmm. Today is Saturday! Weekend is love.

Letcheng brown out kahapon, hindi ako nakapag-CoC! Babawiin ko lahat ng iyon ngayon.

Kinapa-kapa ko pa yung side table para makita ang orasan sa phone ko.

It's Currently 5:49 am. Nasanay na kasi magising ng maaga, morning rituals!

Hilamos, Toothbrush, Punas sa towel at pag-ayos ng kama. Lalabas na ako ng kwarto para tingnan si Mama.

Tulog pa siya, pumasok ako ulit sa kwarto ko. Maglalaro nalang muna ako ng CoC ko.

Hanap-hanap sa CoC logo. At pinindot ko 'yon.

Naglo-load pa din ang base.

Loading.

Loading.

Putek. Ang bagal.

Ayan na! My beautiful and lovely base. Ahaha.

Agad kong napansin ang clan chat, grabe 100 na red number na siya. Which means, punong-puno na siya.

At dahil chismosa ako, binuksan ko na ang clan chat at nagbasa ng conversation nila.

[A/N: Uhmm. Yung sa CoC clan chat po, yung tipong. Last message ang nasa taas, which means, pababa hanggang pataas yung message. Salamat, just reminding ^_^V]

The last na nag-chat ay si Nur.

---
Nur
Ahaha. Sige po leader.
---

Hmm. Kausap niya si kuya jj, ang leader ng clan namin.

At 1 min ago na pala siya, hmm. Makasingit nga.

---
You
Hello po nur, bago lang po ata kayo dito?
---

And then I pressed the mini bubble para mag-send ang aking mensahe. Hahaha.

Inaantay ko ang reply niya, medyo ang tagal. 2 minutes na ang nakalipas, kaya nagdecide ako na i-close muna ang clan chat.

Pumunta ako sa clan description namin at tiningnan ko kung sino-sino ang mga bagong members. Grabe, ang dami na na-recruit ni kuya jj!

Mga 8 na. Ang bilis!

Ang tagal pa rin ng reply. Hayss.

Agad na lumitaw ang number 1 sa clan chat. Sana siya na yung nag-reply.

Pagkabukas ko, hayss. Request lang pala. Pero nagdonate nalang ako ng Archers. So dissapointed.

Agad kong sinara ang clan chat. At nag-collect nanaman ng gold and elixir. Umaapaw nanaman ang gold storage ko, Last upgrade ko nalang sa Mortar. Mag-max upgrades na ako. Yay!

Pinindot ko na ang Mortar para ma-upgrade na, medyo matagal din siya, 3 days. Ok na siya.

Nag-decide ako na mag-offline muna sa CoC, wala din kasi ang hinihintay kong reply eah. Tss.

Naghintay lang ako sa wala, matutulog nalang ako ulit.


Clash of Clans Love Story [Complete]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon