Chapter 18: Closeness

112 5 4
                                    

Sandra's POV

Sa bawat araw na kausap ko sa CoC ang mga clanmates ko, grabe. Nagiging close ko na din sila, nakakatuwa lang kasi kahit na hindi mo sila nakita pa, may kaibigan kana.

Iba na talaga ang technology ngayon.

Ilang oras na rin ako naka-online pero wala. Hindi online si Nur. Pero nakakainis talaga! Ano kaya yung sasabihin niya, hindi ako mapakali.

Kahit paano naman ay nakakausap ko na rin yung ibang members lalo na yung mga bagong dating dito aa Liberated.

Lagi ko na rin nakakausap si Ate Lheanne at si Ate Kylie. Ang ingay ingay nga namin sa clan, minsan kanya-kanya kaming hugot lalo na sa love.

May mga members rin namang nagcha-chat pero yung iba talagang ninja moves.

Pero nakakainis yung mga members na puro request ng request ang inaatupag.

Pero mas nakakainis yung nag-request na, tapos biglang mag-leave. Nakakaloka.

Nakatutok lang ako sa screen ko, grabe. Ang bilis ng pag-level up ko.

Parang sa pag-ibig, ang bilis rin mawala ang pagmamahal niya sayo.

Mas maganda na sigurong maglaro nalang ng CoC kaysa sa pag-ibig na yan. Sus, nilulusob na ang Paris! Pag-ibig pa din! Nasaan ang katarungan!?

Ang tagal mag-online ni Nur.

Napabuntong hininga nalang ako. Kanina pa ako nag-hihintay.

Nakakasawang maghintay.

***

Anne's Note:

Sorry po kung natagalan at short update nanaman ako. Busy po kasi ako sa pagre-review para sa Chinese Test ko po, sorry po talaga :( Babawi ako, kawawa naman si Sandra. Hahaha, yun lang po. Again, sorry talaga.

Clash of Clans Love Story [Complete]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon