Chapter 9: No classes

164 12 4
                                    

[A/n: Happy 1k! August 14, 2015. 6:56 pm Thank you po sa lahat ng sumuporta at sumusuporta sa story ko, nakaka-proud. For the First time in Forever. Choss. Hahaha.]

***

Sandra's POV

Orayt. Walang pasok. Lakas ng ulan, signal number 2.

Hindi na pala ako nakapag-CoC nung gabi, pagkatapos ko kasing kumain, nagpahinga lang ako. Tapos natulog ulit.

Nagising nalang ako dahil sa sobrang lamig, hindi pa naman ako naka-kumot. Pagkatingin ko sa orasan ko, 6:42 am na pala. Matutulog ako ulit.

*After 5 minutes*

Ayt. Kainis. Hindi ako makatulog. Makapag-CoC na nga lang. Agad ko ng kinuha ang cellphone ko.

Ni-load ko na si base, at nag-collect na ng gold and elixir.

Wala nanaman akong gagawin. Hayy. Teka. Yung chat, makasilip nga.

❤Asdfghjkl❤
joined the clan

Aba. Bago nanaman, tinanong ko agad ang asl niya.
(Age, Sex, Location.)

You
Welcome po! Asl niyo po?

Sent.

Sinara ko muna ang chat box, ang tagal niya magreply grabe.

5 mins ago

Biglang may lumitaw na kulay red tapos may number 1 siya, ibig sabihin may nag-message na.

Agad kong binuksan ulit yung clan chat.

❤Asdfghjkl❤
has left the clan

AYT! Jusko. Paasa, Hindi man ako ni-replayan. Ang lakas niya, town hall 9 na siya. Tapos nag-leave? Mamatay na sana siya. Hmpp.

Maka-exit na nga, mag-check ako ulit mamaya.

Saktong pagka-exit ko, tumunog messenger ko. Ang tagal lumabas ng picture kaya inopen ko nalang mismo.

True friendsss

Tss. Groupchat lang pala. Exit na nga din.

Another message ang nasa cellphone ko nanaman, mukhang group message. Buksan ko, baka importante.

---

From: +639162109140

MGA KA-GROUP KO SA SCIENCE, YUNG VISUAL AID NATIN PARA SA REPORT. GAWIN NA NINYO, BUKAS DAW ANG REPORTING.

#group2

---

Ang sakit sa mata nun ah. All caps, ulit-ulit nalang GM niya. Nakakasawa.

Group 2, hayy. Ang grupo ko. Nakakatamad gumawa ng visual aid, naka-assign sa akin ang pagde-design sa explanation na nasa manila paper.

Ay. Nako. Kailangan ko pang gawin yun, hindi nanaman ako makakapag-CoC.

Clash of Clans Love Story [Complete]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon