M&MSB Chapter 3

19.6K 152 6
                                    

PAALALA: FOR OPEN-MINDED PEOPLE ONLY. Kung hindi ka po open-minded free po na umalis sa story na 'to. Ito po ay Rated SPG, Striktong Patnubay at Gabay po ang kaylangan. :))))

I apologize for the super late update.

-RawrMyLady ;)

---

Chapter Three

 

JUSTIN’s POV

 

It’s been a week since na nakuha ako bilang secretary ni Ms. Villanueva. Wala naman ako masyadong ginagawa, chinecheck ko lang lagi yung schedule nya, ipinagtitimpla ng kape, at sinusunod ang iba pang mga autos nya. Kumbaga parang P.A. na rin nya ko.

Nandito ako ngayon sa office ko, sa tabi ng office ng boss ko. Wala pa naman akong ginagawa dahil may meeting si boss with the stock holders, sabe nya kahit hindi na muna daw ako sumama sa meeting ay okay lang dahil sa wala naman daw akong masyadong gagawin dun. Naaalala ko nanaman tuloy nung nag celebrate kame nila kuya at ni Vanessa.

Flashback

 

“Woooooooooooohooooooooooooooo!” sigaw ko, habang sumasayaw sa gitna ng dance floor.

 

 

Nandito kame ngayon sa isang club, at nagpapakasaya. Abala si Jacob, kuya ko, sa pakikipaglaro sa isang babae ngayon sa may bar. Kaya nagsayaw na lang kame ni Vanessa kesa makisalo sakanila.

 

 

Tumawa naman ng bahagya si Vanessa habang nakikipagsayaw saken. Medyo lasing na yata ako kaya sigurado akong mukha na akong tanga sa pagsasayaw ko, nakikita ko kasi si Vanessa na ngingisi ngisi.

 

 

“Congrats Justin!” sigaw nya at hinawakan ako sa batok at bahagyang lumapit sakin habang nagsasayaw.

 

 

Dahil siguro sa pagsasayaw namen ay may nabangga kaming isang babae na nagsasayaw.

 

 

“Ano ba?!” inis na bulyaw neto sa amin, pero nung paglingon nya at nang makita ako. “Heeeyy.” Seductive na sambit neto at hinaplos ng bahagya ang dibdib ko.

 

 

“Hey there.” Sabe ko sabay hatak sakanya sa may bewang nya at nginitian siya ng nakakaloko.

 

 

“Mind being mine tonight?” sabe neto at nginitian ako habang hinaplos nya ang mukha ko, hinimas himas ko naman ang likod neto at lalo itong napangiti.

ME and MY SEXY BOSSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon