Biglaang UD! :)
----
Chapter Ten
CATHERINE’s POV
“Ugh.” Napahawak naman ako agad sa ulo ko nang bumangon ako. “Fuckin’ headache.”
Geez, pumunta na ko sa banyo para maligo at magtoothbrush. At nung matapos na kong maligo at magbihis, bumaba na ko.
“Jesus!” napasigaw naman ako ng makita ko si Austin sa kusina. “You scared the hell out of me!”
“Goodmorning. ^________^” masaya naman niyang bati sakin.
“Anong ginagawa mo dito? Kelan ka pa andito? Tsaka ba’t ka andito?” sunod na sunod kong tanong sakanya.
“Don’t you remember anything?” tanong niya sakin habang nakatalikod. Nagluluto kasi siya ng… pancakes ata.
“Huh? What are you talking about?” nagtataka kong tanong sakanya.
“Uhm… Nothing.” Sagot niya, at sumipol-sipol pa habang niluluto niya na yung egg & bacons.
“So, kelan ka pa nga andito? Ang aga mo namang napadaan.”
Hindi naman niya ko pinansin, sipol lang siya ng sipol. Ang saya naman, parang walang kumakausap sa kanya. PSH.
Napaisip naman ako bigla. Wala kasi talaga akong maalala eh, hmmmm. Ano ba kaseng nangyare kagabe? GEEZ. Hindi naman siguro ako nakipagsex? Kung nakipagsex kasi ako, edi dapat wala ako dito. I never brought a guy in here, never happened.
Si Austin lang naman ang may alam ng bahay ko eh -____________- Grabe, kaylangan kong maalala yung nangyare kag—
“Breakfast is served!” sigaw niya.
Naupo naman ako sa isang upuan sa may island counter, dun kasi niya sinerve yung breakfast.
“Eat.” Sabi niya at inurong niya yung plato na may fried rice, egg, at bacons sa tapat ko.
“Are you kidding me? You know that I don’t eat breakfast, Austin.”
BINABASA MO ANG
ME and MY SEXY BOSS
Fiksi UmumA Filipino story. WARNING: Contains SPG content. -- This is a story between a secretary and HIS boss.