M&MSB Chapter 9

8.7K 80 2
                                    

UPDATE! YAY~ Enjoy guys! :*

---

Chapter Nine

 

JUSTIN’s POV

 

FLASHBACK

 

“Justin, teka lang naman!” sigaw niya saken.

 

 

Pero sa kabila ng pagsigaw at tawag niya saken, nagdire-diretso lang ako sa kakalakad.

 

 

“Justin please… let me explain.”

 

 

Nilingon ko siya, “Bumalik ka sa pamilya mo, kaylangan ka ng mga anak mo.” Mariin kong sinabe sakanya.

 

 

Halata namang nagulat siya sa sinabe ko dahil natigilan siya.

 

 

“Justin, I’m sorry.”

 

 

“Para saan Claire? Sa paglalandi sakin? Wala yun, sanay na ko sa ganun. Pero may pamilya ka na and that’s not okay.”

 

 

“Pero Justin… mahal kita.”

 

 

Sinusubukan kong kumalma… pero mahal niya ko? Pathetic.

 

 

“Claire, pwede ba?! Tantanan mo na ko! I don’t even like you! Sa katunayan nga naiinis ako kapag dikit ka ng dikit sakin eh, kaya pwede ba Claire?! LUBAYAN MO NA KO!!” at naglakad na ko palayo.

 

END OF FLASHBACK

 

2 weeks na ang nakalipas nang mangyari yun. At nagresign na si Claire, si Catherine naman… wala.

 

 

It’s been 2 weeks… at 2 weeks niya na kong hindi pinapansin. As in wala kaming interaction kahit na magkatabi lang yung office naming dalawa, wala talaga. Kahit utos, o paggawa ng kape, maski nga pagtingin sakin hindi niya magawa. She’s really making me feel as if I don’t even exist, like I’m a ghost.

FLASHBACK

“Catherine… Mag-usap tayo.” Sabi ko sakanya habang hinahabol ko siya.

 

ME and MY SEXY BOSSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon