M&MSB Chapter 7

9.7K 59 4
                                    

WHOOOOOOO! PUTEK KA WATTPAD!

Ngayon ko lang tuloy naPublish yung dapat na kasunod sa back2back update ko! Sorry readers!

---

Chapter Seven

 

CATHERINE’s POV

 

That guy! How dare he?! HOW DARE HE DO THAT TO ME??!! ARGH! I’m sure going to kill you JUSTIN RIVERA! I’m going to make you suffer!! *Evil laugh*

Anyways! Let us put aside the bullshits and get on with the story. Well, this is probably my very first POV in this story. Kamusta naman ang panimulang bati ko? Puno talaga ng galet and it’s all because of that JUSTIN!

Jesus! Kaylangan ko ng kumalma and san ba ko makakahanap ng enjoyment? No where else but at the club.

Pagkapasok na pagkapsok ko sa club, well as usual. All eyes are on me, napangiti na lang ako.

At dahil wala pa naman ako sa mood, naupo na lang muna ako sa may bar. Pumunta naman agad saken yung bartender, nginitian ko naman sya.

“Two 5 O'clock in the Morning please.”

“Okay, two 5 O'clock in the Morning for the lady coming up.”

May mga onting tilian ang naganap pero hindi ako lumingon, AKO? Lilingon? There’s no way that’s gonna happen. AKO ANG NILILINGON. *Evil Laugh*

Maya-maya lang dumating na yung drinks ko.

“Here’s your drinks ma’am. Are you with someone?” tanong nung bartender.

Nice question, irritating. “No, just me.” Kinindatan ko na lang sya.

“She’s with me.” Sabe ng isang lalake, napalingon naman ako.

“Austin! Pano mo nalaman kung nasaan ako?” tanong ko sakanya.

“I just know you.” Kinuha nya yung isang baso ng drink at uminom ng onti. “Ah! 5 O'clock in the Morning. Your favourite.” Sabe nya.

“You know me.” Nakipag cheers naman ako sakanya at natawa kaming dalawa. “I bet ikaw ang tinilian ng mga assuming na babae kanina?”

ME and MY SEXY BOSSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon