Chapter 32

299 11 0
                                    

"Anak! Bangon na diyan malelate ka na!"

Sigaw ni Mama.

7:00 na at heto parin ako sa kama ko samantalang 7:30 yung pasok namen.

Actually, nagbabalak talaga ko ngayong hwag pumasok dahil nahihiya ako sa nagawa ko kahapon .Akalain mo yun? I response on Eduard's every kiss?

Take note. Si Eduard yun. As in si Eduard.

"Era ano ba?!"

"Heto na po!"

Haynaku... no choice ako , dahil kung hindi ako papasok tatalakan talaga ko ni Mama.

.

.

.

.

Heto ako ngayon, naglalakad na parang zombie at tingin ng tingin sa paligid. Baka kasi bigla kong makita si Eduard.

Tatakbo talaga ko promise. Nahihiya kasi ako.

"Friend!"

Liningon ko naman si Aya.

I know na si Bestfriend yon dahil siya lang naman ang tumatawag na friend saken.

"Uiy!long time no see. San ka ba nagsusuot bat di kita makita sa school?"—Ako.

Hindi ko talaga kasi siya makita nun kahit sa loob ng klase.

"Ammm... Era kasi lilipat nako ng school."

"What?!"

Pano na ko? Wala na kong bestfriend?

"BTW. Malapit lang naman dito yung lilipatan kong school. Linipat lang ako kasi gusto ni Papa sa private school na ko mag–aaral. Alam mo friend hindi dapat yan ang pag–usapan natin. I heard na boyfriend mo na daw si Eduard. Bakit di ko alam?. Nakakapagtampo friend ah.  Kwento mo nga saken."

Hayy... how I miss my bestfriend.

"So magcucutting classes tayo?"—Era.

Anla? First time kong gagawin yon kung sakali.

"Yes. Hayaan mo na lilipat na naman ako ng school ea."

"Pano naman ako.?"–ako.

Hayy... I think wala na kong magagawa.

Kailangan ko nalang sulitin tong bestfriend bonding namin.

Textmate [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon