CAPTIVATED: FOUR

4K 136 5
                                    

Alexandras's POV

"Kala ko pa naman magsisimula na yung lovestory namin hays" i murmured to myself habang nagmamap ng sahig. SAHIG NG BAHAY NIYA.

Saklap diba? wala eh. Mahal ko eh choss.

Ano nangyare? Wait ito flashback.

Flashback...

After niyang tumawa back to normal na ulit yung itsura niya. Habang ako nakatunganga lang nag aantay sa kung anong sasabihin niya.

"Linisin mong maayos tong place ko and ilock mo nalang pagkatapos" he said then tinalikuran na ako kaya naman sinundan ko agad siya hanggang sa kwarto.

"What do you mean? Ako maglilinis ng bahay mo?" I pointed out myself.

"Oo ikaw." He pointed me out. "Bakit? May iba pa bang tao dito?" Pahabol pa niya.

Napailing lang ako.

"Pero bakit ko naman gagawin yun ha? Katulong mo ba ako?" Katwiran ko sa kanya.

"Let's just say na ito yung payment mo sa kasalanan mo. After this, let's separate our path na."

Natahimik ako saglit sa sinabi ko. Natahimik ako hindi dahil naalala ko yung ginawa kong kahihiyan sa kanya but rather dun sa sinabi nya maghiwalay na kami ng landas after nito. Parang gugustuhin ko pa atang maging katulong nya basta araw araw ko lang syang makita.

Akmang tatanggalin nya na yung tuwalya sa lower part niya ng tinitigan nya ako at binigayan ng lumabas-kana-look.

"Ay sorry." Lumabas nako sa kwarto niya tsaka nag antay sa labas.

10 minutes later lumabas na din siya mula sa kwarto bihis na bihis si kyah tsaka may dalang bag parang may lakad ata.

"Aalis ka? Iiwan mo ako dito?" Tanong ko sa kanya kahit kitang kita ko naman na aalis sya.

"May lakad ako. Ikaw na bahala dito. Ilock mo yung pinto pag aalis kana. Don't you dare to make a mess." He pointed me out again.

I nodded then tumalikod na din sya.

"Okay honey. Uwi ka maaga ha? Magluluto ako." I said in a low tone yung tipong ako lang makakarinig.

Tinignan ko nalang sya paalis hanggang makalabas na ng pinto. Saan naman kaya sya pupunta?

Flashback's end.

So alam niyo na ha? Tsk. Ganda ganda pa naman ng damit ko tapos ginawa lang akong katulong. Prinsesang katulong tuloy ang labas ko hays. Pasalamat siya mahal ko sya! I pouted my lips.

"Anong oras kaya uwi nya?" Napatingin ako sa wall clock. Sana makita ko pa siya mamaya. Wala akong pasok bukas sa school kaya hindi ko sya makikita. Hays.

After kong magmap inayos ko na din mga dami niyang nagkalat kung asan.

Shems may brief pa. First time ko humawak undies ng lalaki ha kaloka. Nacurios ako kaya naman hindi ko napigilan yung self ko na amuyin yun. Sounds so ewwy right? Pero shit lang ang bango mga bes. I swear. So mabango pala yung ano...yung ano. Basta alam nyo na yun hahaha.

After 100 years...

Aray jusko sakit na ng likod ko. Napahiga ako sa kama since kakatapos ko lang mag ayos ng kwarto njya. I think I'm done. I sighed. Ang hirap pala maging asawa nya. Kapag mag asawa na kami ganto ata gawain ko sa araw araw pero okay lang basta siya ang makakasama ko masaya na ako.

Buti nalang marunong ako sa gawaing bahay maliban lang sa pagluluto. Itlog lang kaya ko iluto eh.

Habang nakahiga ako maraming nag pop up sa mind ko, nakatitig lang ako sa kulay puting kisame hanggang sa nakaramdam ako ng antok.

" I love you Aaron..." I yawned at unti unti ng napapikit ang mga mata ko.

Aaron's POV

At exact 12:00 o'clock AM ng makauwi ako. Napaupo ako sa sofa dahil sa pagod. I close my eyes then suddenly biglang may pumasok sa isipan ko.

"Si Little ugly punk..." nilibot ko ng tingin ang buong place. Umalis na ata siya. All is well, i think so. Wala namang basag na mga gamit. Tumayo na ako at nagtungo sa kwarto ko. I removed my clothes tsaka pumasok ng bathroom. Right after kong maligo humiga na ako sa kama ko and suddenly fall asleep.

Alexandra's POV

Nagising ako kasi it feels like someone fondling my boobs. Ano ba naman tong si beshi.

Morning routine...kinapa ko yung phone ko for me to check kung anong oras na habang pikit mata pa din. Inaantok pa ako geez istorbo kasi tong panget dito eh.

Parang iba ata amoy ng kama ko ngayon ah. Suddenly may nakapa akong matigas. Matigas na parang pahaba. Panong magkakaroon ng matigas na bagay dito sa----

Para akong nabuhasan ng malamig na tubig at biglang nawala ang antok ko sa naalala ko. Dahan dahan kung binuksan ang mga mata ko at hindi nga ako nagkamali.

Our eyes meet then it takes us almost 1 minute to realized everything.

"Ahhhhhhhhhhhh!!" we both shouted out and split apart.

Hiwalay na agad ng landas bes.

Wtf parang siya pa yung nirape ko at may pakumot pa siya sa katawan niya. Justice please! Paani naman ako? Niyakap ko nalang sarili ko knowing na hinawakan niya yung ano ko T.T Omo anong nangyare?

Aaron's POV

As usual for men. Every morning ay parusa lalo na pag malamig. Ang sakit down there. Wait...anong oras naba? Kinapa ko yung phone ko pero parang iba ang nakapa ko. It was soft and round. What is this thing?

I disclosed my eyes widely coz I felt like someone touches me down there.

What the hell is this? Hindi ko alam kung nanaginip ba ako o binabangungot at nakikita ko yung panget na babaeng yun sa tabi ko. She suddenly open her eyes and meets mine. I just keep on blinking.

I'm just dreaming right?

Oh no!

"Ahhhhhhhhhhh!!" we shouted out.

Alexandra's POV

Nakayuko lang ako habang nakaupo sa sofa habang siya halos patayin na ako sa sama ng tingin. Magkaharap kami ngayon.

"I'm sorry. Napagod kasi ako kaya nakatulog ako sa kwarto mo. Di ko naman sinasadya." As far as I know ayaw niyang may ibang taong natutulog sa kama niya. Maygad madudurog nanaman ata damdamin ko nito.

Dinig na dinig ko yung buntong hininga nya na para bang pinapakalma nya yung sarili nya. Unti unti namang naging maamo ang mukha nya.

"Why are you saying sorry? you should be happy. Don't you remember? we're having fun last night. And you're a damn so good in bed." he half smiled then tumayo na at nagtungo sa kusina while me?

Naiwan sa sofa with my mouth hanging open.










A/N: May nangyare ba talaga sa kanila? o mema lang tong si Aaron? hahaha.

CAPTIVATED (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon