CAPTIVATED: EIGHT

3.5K 105 0
                                    

Alexandra's POV

As open my eyes, puting kisame ang tumambad sa paningin ko. I groaned in pain. Bakit ang sakit ng paa ko? Napabangon ako mula sa pagkahiga.
Shocks! Hindi ko to room ah. Inikot ng paningin yung kabuoan ng room.

"Nasa kwarto ako ni Aaron?" Bulong ko sa sarili ko. Wait, ano nanaman ang nangyare? Napatingin ako sa sarili ko. Phew. May damit pa naman ako. Akala ko narape na ako.

Biglang nagflashback sa akin lahat ng nangyari kagabi na siyang nagpakilig naman sa umaga ko. Akala ko nanaginip lang ako mga bes. Totoo pala talaga. I giggled.

Dahan dahan akong tumayo na sa kama tsaka paika-ikang lumabas ng kwarto. Nagpalinga linga ako. Asan ba siya?

Napunta ako sa kusina, wala din. Mula sa kusina nakita kong may pagkaing nakahain sa ibabaw ng table. Kaya naman lumapit ako dun tsaka inamoy yung foods. Wow amoy palang ang sarap na. Bagong luto to ah. Siya kaya nagluto nito?

"Kumain kana jan at aalis na tayo." biglang may nagsalita sa likuran ko. Napalingon ako sa kanya. Shocks! Fresh from bath nanaman siya mga bes. Bakit lagi nalang ganitong eksena? Well, sana ganito araw araw author please. Ugh! Those abs. Kanin nalang pala kailangan ko kasi may ulam na ako.

"Ano? Tutunganga ka lang ba jan?" Masungit niyang sabi sakin na siyang gumasing namin sakin mula sa pag'daydreaming.

"Ah sabi ko nga kakain na ako..." I said then pouted my lips tsaka umupo.

"Hindi ba niya ako sasabayan?" I murmured to myself. Well, gutom na din talaga ako gosh! Kahapon pa huling kain ko.

I was about to start eating ng bigla siyang umupo sa harapan ko. Basa at wala pang suklay ang buhok niya, wearing his black boxer shorts only and topless. Again, T O P L E S S!

Biglang nag init ang mukha ko habang tumatagal na kaharap ko siya. Damn! Ang hot niya! Samantalang ako ay mukhang ewan na dugyot. Wala pa akong ligo.

"Are you gonna eat your food or you'll just keep your eyes lock on me?" Masungit niyang sabi sakin habang nginunguya yung foods niya.

Hmp! Sungit naman nito! Parang kagabi lang ang sweet sweet niya sakin tapos ngayon parang nagising na ako sa panaginip.

"Maligo kana!" He said sabay hagis ng puting tuwalya sakin.

Maligo ako? Anong isusuot ko? Wala akong undies dito. Bahagyang naningkit ang mga mata ko habang iniisip kung ano ang nararapat kung gawin.

"Ayan! Suotin mo yan!" Hagis niya ulit sakin na siya namang tumama sa pagmumukha ko. Ano ba yan! Ba't hindi niya nalang kaya iabot sakin ng maayos nuh?

Binuklat ko naman yung inabot este hinagis nya sa pagmumukha ko. Isang dress na napakahaba na abot hanggang talampakan ko na ata. Parang daster naman datingan nito. Ano ba balak niya? Gusto niya bang magmukha akong manang? At...undies.

"Okay..." nasabi ko nalang tsaka nagtungo sa bathroom.

Aaron's POV

Napaupo ako sa sofa habang inaantay siya na makalabas sa cr. Mula sa dito dinig na dinig ko yung mga kanta niyang wala sa tuno. Napailing nalang ako tsaka nasulyap sa wallclock. Isang oras na halos siyang naliligo pero hindi parin siya lumalabas. Hays mga babae talaga.

*tiktaktiktak...*

Tunog ng orasan habang nag aantay akong lumabas siya sa cr. Hindi naman kaya naflash na yung pangit na yun?

Ay teka, napatayo ako at nagtungo sa room ko para kunin yung relo ko. At pakabukas na pagkabukas ko ng pinto...

Parehong nanlaki ang mga mata namin at agad ko namang isinara ito tsaka naglakad pabalik ng sala.

CAPTIVATED (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon