Author's P.O.V.
Picture nila------>
(Guys this whole chapter is for the Friends of Chesca. Dito niyo sila makikila, pinag samasama ko na sila dito para hindi na sila makagulo sa mga susunod na chapter sa love story nina Aaron at Chesca. Hindi ko kasi alam kung paano ko sila gagwan ng kanya-kanyang pov, kaya ganito na lang ang ginawa ko, inatake kasi ako ng writers block.. XD )
Abigail Reyes - Gail for short, 24 years old, ang TAHIMIK, SERYOSO, at pinakaMATURE sa barkada. Well actually mature naman silang magbabarkada eh siya lang talaga ang pinkamature. Girlfriend ni Harold. Isa siya sa Bestfriend ni Chesca at Ninang ni Angel. Siya ang unang nakaalam na inampon ni Chesca ang anak ni Kaye na bestfriend din Chesca since grade school, noon nagulat siya pero maintindihan nman niya din un kasi parang si Chesca lang ang kakampi noon ni Kaye. She's a Call Center Agent.
Jessika Gonzales - Jess for short, 24 years old, ang pinakaMAKULIT, mapangASAR, at IYAKIN sa barkada. And girlfriend ni Raymond. She's the owner of Jessika's Flower Shop. 3rd year college niya sinabi sa parents niya na gusto niyang magtayo ng isang Flower shop, kaya nag-invest ang parents niya para sa Flower Shop niya. Despite of being makulit, mapangasar at iyakin ng barkada, she's doing her best to make her parents pround, kahit na simpleng owner lang siya ng flower shop para sa iba. Pero para sa pamilya at mga kaibigan niya ito ang pinakamagandang achievement niya.
Abbi Quiambao - 24 years old, ang TAHIMIK, SERYOSO, at MATURE din sa barkada. Girlfriend ni Toy. Back when she was a college student, she's a working student because she want to help herself to persue her studies, maaga kasi namatay ang magulang niya, like Chesca. Kaya being a working student sinabi niya sa sarili niya na pag nakaipon at nakatapos siya she will build her mother's dream, and it's a coffee shop. At ayun nga after she graduated she build that coffee shop and now she's managing it. Patok naman ang Coffee Shop niya at tinutulungan nman siya ng barkada niya sa pagmamanage nito.
Harold Ramirez - 26 years old, ang pinakaMAKULIT at mapangASAR din sa barkada, pero mahal na mahal niya si Gail. He's always sweet when Gail is around him. He's a Call Center Agent like Gail. (wala na ako maisip kay Harold. XD )
Raymond - 26 years old, TAHIMIK, SERYOSO, at pinakaMATURE din sa barkada, pero pag dating kay Jess nawawala ung pagiging tahimik niya, nagiging maingay at makulit na din siya like Jess. XD Pero there are times na nagiging SUPER SERYOSO siya, un ung time na nakikita niyang naiyak si Jess. Handa niyang ipagtanggol si Jess sa lahat ng nangaapi sa kanya. He's a supervisor of Marketing Department sa Taylor's Company.
Troy Smith - 26 years old, ang pinakaKALOG ng barkada, siya lagi ang pasimuno sa lahat ng kalokohan, pangaasar, pangtititrip, at kung ano2 pa. PERO pag si Abbi na kaharap niya hindi mo makikita sa kanya ang pagiging KALOG niya kundi ang makikita mo ay ang isang seryoso at maalagang Troy, hndi lang kayAbbi siya ganun kundi sa lahat ng barkada niya. He's the incoming ownerr of their company.
(Hayaan sana nakilala niyo sila. hayss buti pa sila may lovelife samantalang si Author NGANGA since birth. XD hayss alam ko naman un dadating un. In an expected person and in an expect time. lalim un ah.. hahahaha.)
-MyLovasIsU :*
BINABASA MO ANG
Would you Still Love me if I already have a Child?
FanfictionThere's a lady na handang ibigay ang lahat para lang sa kanya ANAK. Lahat ibibigay niya para lang maging masaya ang anak niya, maging sariling buhay at sarili niyang kaligayahan handa niya ibigay para lang hndi masaktan ang anak. Pero paano kung dum...