Chapter 2 - Angel Castillo

86 0 0
                                    

Angel's P.O.V

(a/n: guys be ready pov na ng batang makulit. XD )

awww grabe ka nman po ms. author hindi nman po ako masyadong makulit. I know my limitation naman po being a kid hindi nman po ako pasakit sa ulo ng mama ko. :(

(a/n: haha joke lang. alam ko nman un, dami agad sinabe.)

hahaha ou nga po eh..sorry naman po.

(a/n: oh sya kwento ka na saka introduce yourself and also your mama. :) )

Hello po! I'm Angel Castillo 5 years old, mabait, bibo, at maganda! XD

(a/n: weh? XD )

ou nga po. hehehe. mana po kaya ako sa mama ko..hahaha. Well, wala pa nman po ako masyadong masasabi sa sarili ko kasi 5 years old pa lang ako. Well masabi ko nga po kanina mabait po ako athndi pasaway kay mama, masunurin kahit 5 pa lang.

So ang ikwekwento ko na lang po sa inyo ay tungkol sa Mama Chesca ko. Sa totoo lang po she's not my real mother. Ampon niya lang ako. Mama hate when i said na ampon niya ako, kasi kahit ampon niya ako she treated me as i'm her real daughter. Kasi anak po ako ng bestfriend ni Mama Chesca si Mommy Kaye but she passed away 5 years ago, i don't know what happen but mama said when i grow up she will explain to me what happend before kung bakit ako nasa kanya ngayon.

I'm glad that na si Mama Chesca ang mama ko kasi sobrang mabait niya, maalaga, maalalahanin, at higit sa lahat ibinigay niya sa akin ang dapat kong maramdaman sa isang INA, ang PAGMAMAHAL. Lahat bigay niya sa akin un walang labis, walang kulang buong-buo. Lahat ng hirap kinaya ni Mama para sa akin, kaya malaki ang pasasalamat ko kay mama kasi hindi niya ako pinababayaan. Kaya i promised to myself when i grow up and when i have enough strenght ako nman ang gagawa ng lahat ng ginawa at gagawin ni mama para sa akin.

Even i'm not her real daughter I'M PROUD that she's my mother Chesca Castillo. I LOVE YOU MAMA! <3

-------

Happy Mother's Day sa lahat ng mga nanay sa buong mundo! <3

-MyLovasIsU :*

Would you Still Love me if I already have a Child?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon