Chesca's P.O.V.
"MAHAL KITA!"
"MAHAL KITA!"
"MAHAL KITA!"
"MAHAL KITA!"
Aaarrrggghhh! ano ba nangyayare sa akin? bakit nagpapaulit ulit sa isip ko ung sinabi ni Aaron? okay i admit na gwapo si Aaron pero bakit ganito nagpapaulit ulit sa isip ko ung sinabi niya? ano bang nagyayare sa akin? One week na ang nakalipas pero hindi pa in mawala sa isip ko un. nagulat ako ng may biglang kumatok sa pinto ng opisina ko.
"come in.."saad ko. bumukas ang pinto at pumasok si Aaron.
"ahh, Chesca meryenda ka muna."saad niya habang pinakita ung dala niyang dalawang frape at chesscake.
"a-ahh sa-salamat. dapat hindi ka na nagabala pa."saad ko habang nilalapag niya sa table ko ung dala niyang pagkain.
"ano ka ba. okay lang alm ko naman na pagod at gutom ka na, nagtataka nga ako kung bakit hindi ka nalabas dito eh. grabe ang pagiging workaholic mo hindi ka na nakakain sa tamang oras baka magkasakit ka yan."grabe ang concern niya.tagos! XD
(a/n: kinilig ka nman! XD)
hindi kaya!
"eh kailangan ko kasi matapos agad to. hndi ko kasi malalayan ang oras eh.."sagot ko sabay sip ng frape
"dapat kasi may nagaalaga sayo para hindi ka masyong workaholic."
"anong magaalaga? eh ang laki ko na, hindi ko na kailangan un. besides kaya ko ang sarili ko."sagot ko sabay subo ng chesscake
"eh pano pag nag kasakit ka? sino magaalaga sayo?"giit niya. ano ba nangyayare dito?
"tulad ng sabi ko kanina kaya ko ang sarili ko."
"oo nga pero what i mean is ung mamakasama mo sa buhay. may boyfriend ka ba?"okay it hits me. hindi ako nakasagot, kasi naalala ko ung mga nasabi ko kay Jess last time.
"so i gues you have."saad niya na ikinabigla ko nman.
"No! no no. yeah no a-a-ahh i mean i don't have a bo-boyfriend."at nalalo akong nagulat sa reaksyon niya.
"TALAGA?! wala kang boyfriend?!"excited niyang tanong. tumango lang ako.
"so..?"bigla siyang tumigil parang nagaalangan siyang kung sasabihin ba niya o hndi. Naubos ko na ung chesscake habang hinihintay ko ung sasabhin niya.
"so?"tanong ko. Muntik ko ng maibuka ung frape na iniinom ko sa sagot niya.
"Can I Court you?"
BINABASA MO ANG
Would you Still Love me if I already have a Child?
FanfictionThere's a lady na handang ibigay ang lahat para lang sa kanya ANAK. Lahat ibibigay niya para lang maging masaya ang anak niya, maging sariling buhay at sarili niyang kaligayahan handa niya ibigay para lang hndi masaktan ang anak. Pero paano kung dum...