Chapter 55

36.8K 634 4
                                    

Maxx

Bumalik siya sa kwarto na parang mabigat ang pakiramdam. Pagkapalit niya ng maluwang na T-shirt at leggings ay nahiga siya. Hindi pa man nakakatagal ang pagkakalapat niya ng likod sa kama ay nakarinig siya ng mahihinang katok. Napahugot tuloy siya ng malalim na buntunghinga dahil sa istorbo. Bantulot siyang bumangon. Tinatamad ding pinuntahan ang kinaroroonan ng pinto.

Napagbuksan niya ng pinto si Grizela. Napakalawak ng pagkakangiti dito."Hi Maxx inagahan ko talaga ang pagpunta dahil gusto kong lalo ka pang pagandahin!" Hindi pa man ito nakakapasok sa kwarto niya ay sumige na ang bibig.

"Para saan?"malamig niyang tanong.

"Para mamaya."mabilis nitong sagot. "Mas pagagandahin pa kita keysa noong kasal ninyo ni Enzo."sa narinig ay tumaas ang dugo niya.

"Leave me alone!"inis niyang sabi.

"But Maxx-

" Bumalik ka na lang after 1 hour. Inaantok ako."matabang niyang utos. Napatitig ito sa kanya ng humikab siya. Totoong humikab siya alangan namang pekein niya. Mga ganitong oras talaga siya dinadalaw ng antok.

Nakalimutan niya bang banggitin na kaklase niya dati si Grizela? Dati itong lalaki then after 3 years ng pamamalagi sa US ay naging babae na ito. Ang siyensya nga naman. At sana pagdating ng panahon makaimbento ng making na ng pangtanggal ng heartaches. Siya ang unang-unang susubok noon.

"Ok sige."sabi nito na nag-pout.

Siya naman ay bumalik na sa kama after na pagsaraduhan ng pinto si Grizela. Antuk na antok talaga siya. Mabuti na lang pala at nakinig siya sa Ina na huwag ng bumiyahe dahil baka sa daan pa siya inabutan ng antok.

Nagising siya na madilim na ang paligid. Ilang oras ba siyang nakatulog? 1? 2? O higit pa?

Pabangon na siya ng maramdaman na may nakapulupot na bisig sa pagitan ng tiyan niya at dibdib. Naalarma siya. Hindi yata't may nakapasok na tao sa kwarto niya.

Dahan- dahang iniangat niya ang braso ng kunsinumang katabi niya upang hindi ito magising. Kailangan niyang makaalis bago pa ito magising. Pigil ang hininga niya ng mailayo sa katawan ang braso. Bumangon siya ng buong ingat at walang ingay. Palapag na ang paa niya sa sahig ng mapasinghap siya dahil biglang may yumakap sa beywang niya. Sa puntong iyon siya nagpakawala ng sigaw ngunit hindi iyon kumawala sa kanyang bibig dahil maagap na natakpan ng kamay nito ang bibig niya.

Nagpapanic na siya! May masamang tangka sa kanya ang pangahas, iyon ang tumatakbo sa isip niya. Kailangan niyang maproteksyunan ang sarili pati ang baby niya. Sinubukan niyang baklasin ang nakatakip nitong kamay sa bibig niya upang makahingi ng tulong ngunit napakalakas nito.

God please help me!dasal niya.

"Maxx calm down."anang tinig kaya siya natigil sa pag-iisip ng kung anu-ano. Kilala niya ang tinig na iyon ng anino. Kilalang - kilala. "Aalisin KO ang kamay ko sa bibig mo only if you promise me na hindi ka sisigaw."pakiusap nito.

Tumango siya bilang kasagutan. Naaaninag niya ito kaya tiyak naaaninag din siya nito. Nakuha nito ang nais na sagot kaya dahan-dahan nitong inalis ang nakatakip na kamay sa bibig niya.

"I'm sorry kung natakot kita." ani Enzo. Kinabig siya nito patungo sa katawan nito at ikinulong doon ng yakap.

Napapikit siya ng maramdaman ang init ng katawan ni Enzo. Totoo kayang naririto ito o nanaginip lang siya..

Maya-maya'y naramdaman niya ang pagkintal nito ng mumunting halik sa bumbunan niya.

"Enzo..."anas niya. Inabot niya ang mukha nito para haplusin ang pisngi nito.

Namissed niya ito kaya wala siyang makapang galit dito. Ganoon lang ba kadaling mawala ng galit niya dito?

"I love you, I love you."paulit-ulit nitong anas. Pinaglapat nito ang mga labi nila. Nananantiya ang paraan ng paghalik nito ngunit ng hindi siya magpakita ng pagtanggi ay siniil siya nito ng napakalalim na halik. Pakiwari niya ay nalulunod siya sa paraan ng paghalik nito. Namissed niya pala ng sobra ang halik at yakap nito.

Napaarko ang likod niya ng maramdamang iniangat ni Enzo ang suot niyang T-shirt. Lumanghap siya ng hangin ng mabreak ang kiss nila nang tuluyan ng hubadin ni Enzo ang T-shirt niya.

"Wait...."pigil niya kay Enzo ng isunod nito ang lacy bra niya. Ang pagsakop ng mainit na bibig ni Enzo sa kaliwang n*pple niya ang naging tugon nito sa pagpigil niya dito. Para itong sanggol na nagpapakasawa sa dibdib niya.

Nasasarapan siya sa ginagawa nito kaya naging sunud-sunuran siya ng marahan siya nitong ihiga sa kama.

"Ohhh."ungol niya ng magsimulang taluntunin ng kamay ni Enzo ang pagitan ng hita niya.

Parang nilamig siya ng tumigil si Enzo sa ginagawa. Nagsimula itong maghubad ng sariling damit, tiyak at nagmamadali kaya naman tinulungan niya itong maghubad ng suot na T-shirt. Basta niya na lang inihagis sa baba ng kama ang pinaghubaran nito. Isinunod nito ang pantalon at brief. Alam niyang kahit madilim ay namumula ang mukha niya ng maaninag ang nakaerect na pagkalalaki nito.

Hindi pa man siya nakakabawi sa tinititigan ay hinubaran siya ni Enzo ng suot na leggings kasama ng panloob niya.

Pakiwari niya ay sobrang init ng buong paligid kahit malakas ang buga ng air con.

"I want to see you."anas ni Enzo. Bago pa siya makapagreact ay nabuksan na nito ang lampshade kaya bumaha ng liwanag.

Nag-init ang mukha niya dahil kitang-kita niya ng suyurin ng mga mata ni Enzo ang kahubaran niya.

"Beautiful!"buong sigla na sabi nito.

"Ikaw din naman."nahihiyang balik puri niya.
Inalis niya ang mga mata sa pagkalalaki nito.
Umangat ang sulok ng bibig nito ngunit hindi nagkomento.

Ang sumunod na pag-uusap nilang maririnig ay mahihinang ungol at salpukan ng kanilang mga katawan.





My Substitute Bride and Wife (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon