CHAPTER 3

4.1K 119 10
                                    

Christian's POV

Dumating si Jasmine na may dalang mga gatas .. Pawis na pawis siya . Gising yung tatlo kong anak .

"Bat ganyang itsura mo?" tanong ko sakanya .

"Nag hugas pa ako ng mga plato . Tapos nagwalis at nag mop din ako ." sabi niya .

Tumango nalang ako .. Binigay niya sakin yung mga bote na mag lamang gatas tapos dumeretso siya sa cr ..

Paglabas niya , nakapantulog na siya ..

Lalabas sana siya ng kwarto ng pigilan ko siya ..

"San ka pupunta?" tanong ko .

"Matutulog na . Inaantok na ako eh ." sabi niya .

"San ka matutulog?" tanong ko .

"Sa kabilang kwarto ." sagot niya .

"Hindi. Dito ka matutulog , eh pano nalang ako?" sabi ko .

"Aish ! Oo na ." sabi niya sabay kamot sa ulo niya .

Humiga siya sa kama . King size tong kama dito sa kwarto .. Kasya kaming 5 dito .

Tulog na siya . Gising pa kami ng triplets . Pinapagatas ko silang tatlo ..

"Tulog na ang mommy niyo . Napagod kakatrabaho ." sabi ko sa mga anak ko .

Kinakausap ko sila ..

"Axel , mana ka talaga sakin . Ang gwapo gwapo mo ." sabi ko kay Axel .

"Ikaw Zach , ang pogi mo . Kasing pogi mo yung pangalan mo ." sabi ko naman kay Zach .

"Ikaw Ethan , panganay ko . Napaka cute mo .. Kuhang kuha mo yung mata ko ." sabi ko kay Ethan .

Ngumiti sakin si Ethan . Ang cute cute ng mga anak ko .. Anak ko nga talaga sila .

Wala silang nakuha sa nanay nila . Kamukang kamuka ko silang tatlo .

"P--pa" sabi ni Ethan .

"Ano yun Ethan ?! Pa?! Isa pa nga ! Isa pa baby ! Say Papa . Papa ." sabi ko kay Ethan .

Nagsalita siya . He said Pa !

Tumawa lang siya . Tinawanan niya ako .

"Haha . Loko ka talaga . Pinagtritripan mo ata si Daddy ah?" nakangiting sabi ko sakanya .

I cant wait to talk to them .

Christine Calling ..

"Yes? Problema mo kapatid?" tanong ko . Bigla biglang tumatawag eh .

"Wala lang . I miss Ethan , Zach and Axel ." sabi niya .

"Babies , say hello to your Tita . Miss na daw niya kayo ." sabi ko sa mga anak ko .

Nag alien talk silang tatlo ..

"Aww. I miss you babies ." sabi ni Tine .

"I think they miss you too . Hahaha ." sabi ko sakanya .

"Hahaha . By the way , nasan si Jasmine ?" tanong niya .

"Tulog na siya . Napagod eh ." sabi ko .

"What the--?!! Napagod ?! Bakit anong ginawa niyo ?!!" sigaw niya sakin ..

"Tss ! Greenminded ! Napagod siya kakalinis ng bahay at kakaasikaso sa mga bata !" sabi ko sakanya .

Wanted: Mother Of My Triplets [Re-Editing]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon