CHAPTER 7

3.4K 94 2
                                    


Jasmine's POV

Uuwi na si Skyler! Putragis! Excited na ako! 2 years na ang lumipas simula nung umalis yung unggoy na yun dito sa Pilipinas .

Skyler is my childhood friend . Since kinder kami magkaibigan na kami . Umalis siya papuntang America nung Grade 9 kami . May bussiness kasi ang mga magulang niya dun kaya ayun , nag-migrate sila .

To: Gagong Skyler

Totoo?! Tangina Godfrey dito nga?! Omygosh! Miss na kita Godfrey! Mwehehe! See you soon!!

Excited na akong makita siya . Hahaha . Bumaba na ako sa rooftop after kong kumain . Dumeretso ako sa library . Tinatamad akong pumasok , Math subject kasi ang next subject namin . Nakakatamad , ipapahanap na naman ni Prof yung X and Y na yan . Since elementary ako di pa rin nahahanap yang X and Y na yan . Hanggang ngayon na college na ako . Hays!

Kukuha sana ako ng libro kaso di ko maabot . Puta! Bat ba kasi ang liit ko .__. . Pero mas maliit pa rin si Jules mwehehe . Argh! Di ko talaga abot eh! Kahit anong pilit kong abutin wala ayaw maabot .

"Miss? Anong libro ba?" sabi sakin nung lalaki .

Ahm? Da who iz dis?! Hahaha . Amfuge naman dis guy!

"Ah? Yun oh! Yung color blue yung kulay. Di ko maabot eh ." sabi ko sabay turo nung walangyang libro . Bat kasi kailangan nasa pinaka taas pa? Hays.

Inabot naman ni Koyang Fuge yung librong gusto ko . Pagkaabot niya tinignan niya muna ito tsaka tumawa .

Eh? Anong nakakatawa? Kingina lang?

"Ahm? Koya , pweding akin na? Hehe ." sabi ko sabay irap sakanya . Langya eh! Anong tinatawanan niya?!

"Oh ayan na Miss. Ganyan pala mga tipo ng librong gusto mo . Hahahaha ." sabi niya sabay bigay sakin nung libro .

Eh? Anong libro ba toh? Teka nga--- . What the heck?!

"Best Sex Position?!" pabulong kong sabi .

Futangina! Napatingin sakin si Koyang Fuge habang tumatawa .

"A-ah . Hehe iba palang libro , hindi ito . Ano ba yan ." sabi ko sabay balik .

"Hahaha . Basahin mo na dali , naghirap pa akong kunin yan para sayo eh ." sabi niya habang tumatawa .

"Ibang libro kailangan ko okay?! Pwedi ba tumigil ka?! Tss ." sabi ko sabay walkout . Langya papasok nalang ako! Kainis hays!

Pagpasok ko , late ako siyempre .

"Ms. De Guzman , you're late ." sabi ni Prof while staring me like he's gonna kill me .

"Hehe . Sorry po Sir ahm---" di ko natuloy sasabihin ko ng bigla niya akong sigawan .

"Ayaw ko ng nalelate diba?!" sigaw niya .

"O-opo Sir. P-pasensya na po." sabi ko habang nakayuko .

"Please take your seat!" sigaw niya ulit .

"Pasalamat ka nga pumasok pa ako sa subject mo eh." bulong ko habang papunta sa upuan ko . Hays.

*bzzzt* *bzzzt*

Cellphone yan okay? May nagtext .

From: Gagong Skyler

Hoy Jasmeng! Dont call me Godfrey! Walangya ka! Humanda ka pag uwi ko!

HAHAHA . Ang qtqt niya asarin . HAHAHA .

To: Gagong Skyler

Achukuchuku! Sana mahanap mo ako pag uwi mo :p . Hahahaha .

Wanted: Mother Of My Triplets [Re-Editing]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon