CHAPTER 4

3.7K 112 0
                                    


Christian's POV

1 week later ...

Napabinyagan na namin ang triplets . Nakakagapang na sila .

"Christian , pupunta ata sila Asher dito ngayon ." sabi ni Jas sakin .

"Narinig niyo yun babies? Pupunta sila Ninong Asher niyo dito ." sabi ko

Tumawa naman sila . Ang cute cute talaga nila.

Maya maya may nag doorbell . Binuksan ni Jasmine yung pinto . Dumating yung tatlong gago . May dala dala silang mga pagkain , alak at laruan nung triplets .

"Orayt ! Rak en rol to da world !" sigaw ni Asher .

Kahit kailan talaga parang naka shabu tong abnormal na to. Hahaha .

"Wazzup ! Yo yo yo !" sigaw naman ni Jules .

"Tangina. Nandito na ang gwapo ! Bow down to the king !" sabi ni Nash .

"Tangina niyo." sabi ko sakanila .

"Asan yung tatlong gwapong inaanak namin?" tanong ni Asher .

"Nasa taas . Teka lang , kukunin ko sila ." sabi ko .

Umakyat ako sa taas tapos kinuha yung triplets .

"Axel the gwapo ! Ang gwapo gwapo mo talaga Axel . Mas gwapo nga lang ako ." sabi ni Asher sabay kuha kay Axel .

"Gago ka dude. Ang gwapo ng anak ko kumpara sa muka mo ." sabi ko sakanya .

"Zach the pogi ! Bat ampogi pogi mo? Di katulad ng tatay mo , mukang patay . Hahaha." sabi ni Jules sabay kuha kay Zach .

Napatawa si Zach sa sinabi ni Jules .

"Hahaha . Mukang sumang ayon ata si Zach sa sinabi ko ." tumatawang sabi ni Jules .

"Tangina mo dude. Pakyu sagad ." sabi ko sakanya .

"Ethan the Great ! Ang gwapo mo talaga . Walang kupas yang kagwapohan mo , di tulad ng tatay mo matagal ng kupas HAHAHAHA ." sabi ni Nash sabay kuha kay Ethan .

"Tangina niyo talaga mga dude. Walangya kayo ." natatawang sabi ko sakanila .

"Nasan si Jasmine? Bat wala dito yun?" tanong ni Jules .

"Nasa taas siya ." sagot ko .

"Anak mo ba talaga tong tatlong toh? Tangina ang layo ng muka mo pare ." sabi ni Asher .

"Pakyu ka . Anak ko yang mga yan gago ." sabi ko sakanya .

"Pano ka nagkaroon ng anak na kasing gwapo ko? Tangina mas gwapo pa yung aso namin kesa sayo . Hahahaha ." sabi ni Nash .

Nagtawanan lang sila ng nagtawanan . Mga walang hiya , pumunta ata sila dito para insultuhin ako .

Paano ko nasabi sakanila ang lahat? Ganito yun ..

FLASHBACK ...

1 week ago...

Nagkita kita kaming magkakaibigan sa isang coffee shop .

"Tangina mo. Paano ka nagkaaanak gago ka?!" sabi ni Asher .

"Pakyu. Wag ka ngang maingay . Ganito kasi yun , may nangyari samin ni Gielliane ---." di ko naituloy yung sasabihin ko ng biglang sumingit si Nash sa usapan .

"Si Gielliane?! Tangina mo pare ! Siya yung nanay?!!" sabi ni Nash .

"Gago. Oo siya yung nanay ng triplets , pero sa tingin ko hindi niya tanggap kasi iniwan niya sakin yung mga anak namin . Pinasabi niya tin sakin na wag ko daw sasabihin sa mga anak ko na siya yung nanay nila ." sabi ko .

"Tangina. Sino nalang ang kikilalanin ng mga anak mo na nanay nila?" tanong ni Jules .

"Nag hire si Dad ng magiging mommy nila." sagot ko .

"Nag hire?!!" sabay sabay nilang sabi .

Tumango ako .

"Oo , naghire siya ." sabi ko .

"Who's that unlucky girl?" tanong ni Nash .

"Gago. Si Jasmine Blair De Guzman pare ." sagot ko .

"Gago , yung pinsan ko pa talaga ah?" sabi ni Jules .

"Tangina. Pinsan mo si Jasmine?!" tanong ko .

"Oo . Sa mother side , gago ka dude." sabi ni Jules .

"Tangina. Bat ako? Si Dad ang kumuha sakanya ." sabi ko .

"Oo na ! Oo na !" sabi ni Jules .

"Binyag ng mga bata next week . Ninong kayo mga gago ." sabi ko sakanila .

Tumango nalang sila . Sinabi ko din sakanila na sa iisang bahay na kami nakatira ni Jasmine ..

End of Flashback..

Nilalaro nila yung triplets gamit yung mga binili nilang laruan .

"Hoy Ian , ihanda mo nga yung alak tapos yung pagkain diyan ." utos sakin ni Asher .

"Gago . Tingin mo sakin? Katulong? Pakyu ka ." sabi ko sakanya .

"Bakit hindi ba?" sabi niya .

"Tangina mo talaga ." sabi ko .

Nagtawanan silang tatlo . Pati mga anak ko nakitawa na rin .

Bumaba si Jasmine .. Pinahanda ko sakanya yung pagkain ng mga hari .

"Guys oh , wag niyong painomin si Christian ah ." sabi niya sabay lapag nung alak at pagkain sa mesa .

"Bakit naman Jas? Asawa ka ba niya? Hahaha ." sabi ni Jules .

"Hindi. Pero masama yan eh . Sige enjoy nalang ." sabi ni Jas sabay akyat sa taas ..

"Tangina mo pare. Pasukan na next week gago ." sabi ni Nash .

"Alam ko tanga ." sabi ko naman .

"Gago paano na ang triplets? Sino mag aalaga sakanila? Eh pareho kayong nag aaral ." sabi ni Asher .

Oo nga noh? Sino magbabantay sa mga anak ko habang wala kami ni Jas? Si Christine nag aaral din kasi .. Si Mom and Dad may work .

"Oo nga noh? Sino mag aalaga sakanila? Tatlo pa sila .. Siguro iiwan ko nalang sila kila Lola tapos kukunin ko nalang pag uwian na ." sabi ko sakanila .

"Gago. Edi hindi ka na gigimik? Langya naman oh ." sabi ni Jules .

"Ewan ko." sabi ko .

So kanino ko nga sila iiwan? Pasukan na next week .

~

Wanted: Mother Of My Triplets [Re-Editing]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon