CHAPTER 8

3.2K 105 2
                                    


Jasmine's POV

Pagkauwi namin ng triplets sa bahay , nagpaalam ako kay Sir Alonzo na 1 week muna ako mawawala o baka abutin ng taon o kaya di na ako bumalik . Ayoko muna magstay sa bahay namin ni Ian . Tsk .

"May problema ba iha? Bakit?" Tanong sakin ni Sir Alonzo

"Darating po kasi yung chilhood friend ko Sir ." pagpapalusot ko . Actually di naman yun yung dahilan .

"Hayy. Ganun ba iha?" sabi ni Sir Alonzo habang pinupunasan yung salamin niya .

Tumango nalang ako .

"Oh sige iha ." sabi niya sabay ngiti .

Ngumiti din ako sakanya tapos umakyat na ako sa taas para mag impake ng damit ko .

After that nagpaalam na ako kay Sir Alonzo at sa triplets .

"Sir , pasensya na po ha?" Sabi ko kay Sir Alonzo .

"Naku iha . Its okay . Nandiyan naman si Tine at Ian para alagaan sila ." said Sir Alonzo while smiling .

"Sige po . Bye Triplets . Mamimiss ko kayo ." paalam ko sabay halik sa noo nila .

Umalis na ako sa bahay . Dumeretso ako sa bahay namin .

"Ate Jas! Anong ginagawa mo dito?" bungad ng kapatid kong si Jestine pagpasok ko ng bahay .

Aba? Gulat na gulat ah? Hahaha .

Ngumiti nalang ako tapos dumeretso na sa kwarto ko . Namiss ko tong kwarto ko . Inayos ko mga gamit ko then humiga ako . Di ko namalayan na nakatulog pala ako , pag gising ko 9 na ng gabi .

Lumabas ako sa kwarto ko nakita ko yung 2 kapatid ko na nanunuod ng tv .

"Ate! Bat ba bigla bigla ka nalang umuuwi dito?" Tanong ni Jestine .

"Wala kang pake . Bahay ko rin to noh . Tsaka di mo ba ako namiss?" Sabi ko sabay pout sakanya . Hahaha .

"Ew. Nakakadiri itsura mo. By the way , magkwento ka naman tungkol sa inaalagaan mo ate . Musta ang pagiging yaya?" Jestine sabay lipat ng channel .

Anong yaya?! Well , parang yaya na din hahaha .

"Okay lang. Miss ko na sila agad . Alam mo Jestine pag sila nakita mo , naku! Baka iuwi mo dito yung triplets na yun . Ang cute cute kaya nila." Sabi ko sabay tili .

"Kyaaa! Talaga ate? Bat ka nga pala umuwi dito?" Tanong niya ulit .

Wanted: Mother Of My Triplets [Re-Editing]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon