CHAPTER 6

3.4K 105 3
                                    


Christian's POV

"Tangina pare! Madaming chixx dun. Woooh! Puta!" sigaw ni Asher .

Putang ina talaga nito. Mambababae na naman ang puta!

"Uuwi na ako. Yung mga anak ko nasa lola ko pa. Gago kayo!" sabi ko sakanila .

"Putang ina mo naman Ian! Ngayon na nga lang ulit tayo gigimik eh. Kingina mo wag kang KJ!" sabi naman ni Asher .

Tangina. Yung mga anak ko dun , tsk . Gago talaga tong mga tukmol na toh.

"WOOOH! TARA NAAAAA!" sigaw ni Jules .

Kinaladkad nila ako papasok ng Bar. Putangina ._. ..

Pagpasok namin sa loob , umorder agad ang gagong si Jules ng inumin . Putangina talaga!

"Hoy gago! Uminom ka nga rin! Tangina mo wag kang kj." sabi ni Asher sabay inom nung alak .

Putangina. Ayoko dito. Yung mga anak ko ._. ..

"Gago pre. Yung mga anak ko." sabi ko sabay tingin ng masama sakanila .

"Putang ina naman Jared Christian Alonzo! Pwedi ba wag kang KJ?! Ngayon lang toh Ian! Sige naaa!" sigaw ni Nash .

Tangina. Sige na nga , nasabihan pa ako ng KJ. Putangina talaga nga mga toh . Kumuha ako ng inumin tapos uminom . Bigla namang nagsipalakpakan ang mga gago .

"Tangina! Ayan Ian! Mag enjoy ka lang! Woooh!" sigaw ni Jules habang pumapalakpak .

Ok . Mag eenjoy muna ako , matagal tagal na rin kasi akong hindi gumigimik eh .

Nakita kong pumunta si Jules sa gitna at nagsasayaw . Tangina .

"Gago ka Jules! Patangkad ka muna bago ka maglandi diyan!" sigaw ni Asher habang tumatawa .

HAHA. Tangina palibhasa kulang sa cherifer ang gago . HAHA .

Pinakyuhan lang ni Jules si Asher. HAHAHA. Mga putang ina talaga .

Chineck ko yung cp ko kung may tawag or text galing kay Jas pero lowbatt ito ._. Putangina.

"Hoy gago! Shot pa! Tangina ang hina mo!" sabi ni Nash habang nilalagyan ng alak yung baso .

"Tangina kailangan ko ng umuwi gago." sabi ko sabay tayo pero hinila ako pabalik ni Nash .

Putangina talaga.

"Wag kang KJ Ian. Ngayon lang toh." sabi ni Asher .

Nagpatuloy kaming 3 sa panginginom samantalang si Jules nandun sa Dance Floor sumasayaw ng Hit The Quan . Putangina mukhang gago eh . Buti hindi siya maapakan sa gitna sa sobrang liit niya. Wahahaha! Tangina talaga .

Maya maya may lumapit saming 3 babae . Di ko makita kung maganda ba or ano kasi malabo na paningin ko . Ugh! Lasing na ako , ansakit na ng ulo ko . Puta.

"Hoy gago *hik* anong oras *hik* na?" tanong ko kay Asher .

"11 na pare." sabi niya .

Nakikipagusap si Nash at Asher sa 3 babae samantalang kami ni Jules , nakaupo lang . Lasing na lasing na kami . Gusto ko ng umuwi .

"Pare , di mo na ba kaya?" taning ni Nash sakin . Tumango nalang ako bilang sagot . Sobrang sakit ng ulo ko . Parang mabibiyak na ..

"Ikaw na bahala sa kaibigan ko ha? Tara na babe." sabi ni Asher sabay hila nung isang babae palabas ng Bar .

Naramdaman kong may nagtayo sakin .

Wanted: Mother Of My Triplets [Re-Editing]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon