chapter 2#my hero

58 4 0
                                    

Siguro ngayon i fell down and hopeless but like you said mahahanap at makikita ko din ang taong mahahalin ko at magmamahal din sakin till the last breath of his life.

Tumayo nako sa pagkakaupo ko dahil mukha nakong tange doon na umiiyak tapos biglang ngumiti , Baka isipin ng mga tao naisnatchtan lang nabaliw na.

lakad...

lakad...

Plss lord sana po my swerteng dumating .. daing ko sa langit pero sa lupa ako nakatin,hehe baka kasi my mapulot akong barya pangpamasahe lang ng.......

"Ali... is that you... Oh my gosh oo nga ikaw yan what the heck is happen to you pretty friend."

god knows he really is good takaga kakawish ko palang heto na sya.Thanks god thank you promise magsisimba ako sa linggo.

"Ha....Hi Stephanie..! nahiya daw akong bigla syempre naman look at me and her, she looks so very different as in super different kasi ang ganda nya na.

"My gosh your so disgusting and so so...panget muna hahaha..," Bwesit na to ngayon na nga lang kami nagkita nanglalait pa. tsk.Ipinagpag ko na ang damit ko at balak ko ng umalis dahil sa kabwesitan ko sa bruhildang ito.

"Ali! anu ka ba i'm just kidding hehehe."  Bwesit na to nagbibiro lang daw eh kala mo totoo na pagnarinig mo sya iisipin mong totoo na.

Napangiti naman ako sa sinabi nya. Tumakbo sya malapit sakin at walang anu ano'y niyakap nya ako.

"I'm miss you bff!" steph
"I miss you too " me

Ewan ko ba pero parang hindi ko napigilang hindi mapaiyak. Na miss ko ang bff kong ito since elementary eh magkaklase na kami tapos when were in 3rd year high school umalis sila at sa america na tumira. Wala sya ng mamatay ang parents ko so laling na feel kong i'm alone.

God's do good things talaga pag kayilangan mo.Nag hiwalay na kami mula sa semi dramang tagpo at pinagmasdan nya ako mula ulo hanggang paa.

"What the hell is happen to you bestfriend" naiiyak nyang sabi sakin habang pinupunasan nya ng hinlalaki ang luha ko.
"So many to mention Steph"

At ayon nga dahil dumatung na ang bff ko at itinuturing ko na ding ate kasi matanda sya sakin ng isang taon hehehe oo maaga kasi akong pumasok sa school. Masyado daw akong spoiled in a way na hindi ko sila binibigyan ng sakit ng ulo, Oha bait ko noh hehehe.

At Nagkwentuhan kami saglit at pinahiram ako ng bff ko ng pera, actually ibinigay nya na yon sakin to help me daw but i insist na hiram yon. Hindi naman ako kapal muks eh now lng nagkita tapos nakpangutang pa ako hayssss.

"What took you so long?

"Sorry nahirapan lang akong mamalengke tita Nessa" Inabot na kasi ako ng gabe hehehe napasarap lang sa pagbobonding namin

"Oh what ever!

Sabay akyat sa hagdan.Hayss saan naman kaya galing ang bruhilda kong tita at mukhang binili na naman ang buong mall.

"Uy senyorita ginabi na po kayo.Sabi ko naman po sa inyo ako nalang ang lalakad hindi naman kasi kayo sanay sa pamamalengke."

Tiningnan ko lang si Tata at ngumiti sa kanya. Isa sya sa mga maids ng aming pamilya. Matanda lang sya skin ng halos dalawang taon. Halat ng maids namin andito pa din kahit wala na ang parents ko. Base kasi last will ng parents ko all the people that employed in our house, company etc... etc.. ay mananatili sa amin.

Ngumiti din ako sa kanya sabay abot ng pagkain sakin

Magiging mas exiting na ang bawat chapter:)

my only youTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon