"Ieeeeehhhhhh . "
Impit na tili ko habang nakasaklop sa mukha ko ang dalawang kamay ko.Baka kasi marinig ng dimuho kong asawa ang pagtili ko. Haist ><
This is so imbarassing, nakakahiya talaga. Anu nalang ang iniisip ng taong yon sakin na masyado akong aware sa kanya.OMG talaga!Kasi naman tong puso ko nato eh, hindi man lang marunong manahimik, hindi ba pwede minsan ay makisama sya pag nasa harap ako ni Cloud at ng hindi ako nagmumukhang eng eng sa harap nya. haysssss . Hindi ko din siguro masisisi ang sarili ko, Ikaw ba naman ang magkaroon ng instant handsome na super duper gwapong asawa ewan ko lang kong hindi ka mataranta pag nasa tabi mo sya.
Ang nakakainis pa doon, parang aliw na aliw pa sya pag natotorete ako. May pagkabully talaga palibhasa goons master eh, kaso gwapong goons nga lang ang member nya.
Tok..tok!
Ay butike!. nagulat ako ng may kumatok sa pinto ng banyo at ng magsalita ay ang pilyo kong asawa pala.
"Hey... wife are staying there for good? kung oo aba edi jan na din ako titira."
Ang bwesit ganado talagang mang asar>< At ng tingnan ko ang doornab ay nakita kong aktong bubuksan na nya to. Agad akong tumayo sa kinauupoan kong bowl.. Oh don't think bad huh naupo lang ako doon.
Agad kong pinigilan ang pagbubukas nya ng pinto.
"Hey.. what the...."
Nagpupumilit talagang pumasok ang asawa ko.At dahil mas malakas sya sakin ay nabuksan nya rin ang pinto. Useless naglaban pako tsk!.
"What are you trying to do huh my dear wife. "
Sabi nya sakin na may ibang kislap ang mga mata. Hindi padin ako makatingin sa kanya. Kasi naman oh hindi man lang magbihis ng damit pang itaas. Balibhasa may ipapakita naman. Masyado ng napolute ang mata ko.
" Oh baka you wan't us to share take a bath! you silly wife"
Nanlaki ang mga mata ko sa sinabi nya. Ay ang kapal diba.. At ng akto syang lalapit sakin ay mabilis akong kumilos at agad tumakbo palabas ng banyo.
Sucess nakalabas ako hahaha. Pero hindi pako nakakalayo ay muli nya akong tinawag.
"Dear wife,. prepare some of your things, just a small bag and don't bring a lot's just your need."
Anu to! sinasabihan ako oh inuutusan.Hmmm mukhang may pupuntahan kami. Saan kaya yon? Nagkibit balikat nalang ako at nagtungi na sa walking closet naman. Nag pack ako ng ilang gamit ko just a few yong mga kailangan lang talaga. like ng colone,toothbrash,at hehehe undies.
Tok.. tok!
Katok sa pinto at ng tumangin ako ay si ate maid na ang nakita ko. Nag goodmorning sya sakin at may ibinigay sakin.Napangiti ako ng sobra, Isang punpon ng roses na pula. At ng tanungin ko kong kanino galing ay sinabi nyang kay Cloud daw. Lalo lang ang pagngiti ko. Bumawi kagad ang asawa ko, Sweet nya naman.
At iniwan na ako ni ate maid at sinabing nasa baba na ang asawa ko at naghihintay sakin. May nakita akong note na nakaipit sa rosas. At binasa ko ang note na nagpakunot ng noo ko.
"Ahhh...... Nakakainis ka talaga Cloud!"
Wala nakong pakelam kong narinig man sa buong bahay ang sigaw ko. Nakakainis kasi talaga.
Note!
Good morning my dear wife.:)
Alam mo bang ang likot likot mong matulog kagabi, I really can't sleep but when I saw your face then I decided to slept beside you. I wonder if you notice that I kiss you. From your forehear, to your nose down to your lips:) Your lips it's really taste sweet..
your husband :)
Cloud's POV
Sa ibaba ng bahay sa dining table ay dinig na dinig ko ang pagsigaw ng asawa ko. I really like her scream, parang musik sa tenga ko. Nakita ko ang mga maids na biglang nagtingina at may pagtatanong sa mga mata nila.
Ipinagpatuloy ko lang ang pag aalmusal ko habang pilit kong itinatago ang aking pagtawa. Alam ko na pagnabasa nya ang sulat ko malamang na manggagalaiti ang dear wife ko tyak mamumula na naman yon. Gaya kanina ng makita nya akong walang pangitaas ay grabe ang pagbablush ng mukha nya that makes her so pretty in my eyes, a very innocent woman with that innocent face.
Halos alas kwatro nako ng madaling nakauwi galing sa engkwentro.Ayaw ko naman talagang umalis kahapon sa kasal ko. Sinu ba anggugustuhing umalis sa mismong kasal nya. Pinakalat ko na nga ang mga tauhan ko dahil nakatanggap ako ng malitang balak manggulo ng kalaban ng clan namin. That Vain, his really back and want a freaking war.
Nagpantig ang bagang ko ng maalala ko at pagkakita ko sa kanya sa mismong kasal ko. Balak pang guluhin ang pinaka masayang araw ng buhay ko. Kaya naman ng sabihin ng paring pwede kong halikan ang bride ko ay walang sabi sabing hinalikan ko kagad. at inihatid sa nakalaang upuan para samin.
Agad kong senenyasan ang mga tauhan ko, na alam na man na nila ang gagawin,syempre hindi pwedeng sila lang ang gumawa ng hakbang. I need to trash that stupid bastard.
Pero I don't to think about him for now, coz I need a very important thing to do first. At yon ay ang honeymoon namin ng aking dear wife. Nang abutan ko syang himbing na himbing na natutulog with my very own bed, ay labis ang pagkamangha ko. I never anyone slept on my bed. Even a woman I meet in the fab.
I meet and beded lot's of woman every where I go. Just a simple look they got into me that easy. I know, I got the look the power and most of all the money that any women can't resist. But when I saw Aliah and again and again, I don't know why but I want her to be mine.
In that bare moment I want to kiss her, pero pinigil ko ang sarili ko dahil kailangan. Kailangan na parang nagpapahina sa pader ko, kung hindi ko titibayan ay tyak talo ako.
At nasa ganoon akong pag iisip ng makita ko ang aking napakagandang asawa. She wearing a sky blue dress. And it's really fits on her, she's like a dashing princess entering the dining room.Pinigil ko ang pagngiti ng paglapit ng dear wife ko eh nakasimangot ito at nakanguso ng bahagya. So cute, halatang nagdadamdam ito na parang naiirita rin.
"Let's eat some breakfast before we go to our honeymoon." Sabi ko sa kanya na nakita kong nanlaki ang mga mata nya. Ewan ko kong sa gulat oh sa pagkagulantang.
"Huh..! bakit ?
Hindi ko na talaga napigilan ang sarili ko at natawa na ako.
"Hahahaha.. My dear wife, off course we need to go to our honeymoon. That's my parents wedding gift for us."
Lalong humaba ang nguso ng dear wife ko.. I really like it when she's acting like this. Tinapos ko na ang pag kain at aktong aalis na ng may mapansin ako a dear wife ko. May mangilan ngilan pang wounds na hindi pa halos gumagaling . Napakunot noo ako at agad syang nilapit.
Hinawakan ko ang mukha nya at mabilis na inilapit ang mukha ko upang sipstin sng ilang galos at ilang mga kalmot.
" Before we live go to our room first"
sabi ko na agad ko nadin syang iniwan at nagtungo na saming silid.
Aliah's POV
Pigil ko ang paghinga ko hanggang ngayon dahil sa ikinilos ni Cloud ang akala ko tuloy ay hahagkan nya ako><, Assumera lang te! Pero ptomise kinabahan ako kasi andami kayang tao, anjan yong dalawang maids yong tatlong warriors nya at si Red na hindi ko napansing nasa kabilang dulo ng dining table.
Napalunok nalang ako, at mabilis tinapos ang pag almusal at tiningnan ang mga tao saking paligid. Dedma sila promise!
My gosh is this an early honeymoon?I believe that if you had a chance grab it..:)
madami pang aabangan kilig moments and offcourse my mga revelation to be known.. kaya naman feep reading :)
BINABASA MO ANG
my only you
RomansHindi lahat ng tao nakakahanap ng taong mamahalin at magmamahal sa kanya. Kaya naman pag nakita mo na sya dont be a fool to lose him or her for the sake of your love:) " Alam ko lahat ng ito ay pag kukunwari lang. At lahat ng ito ay upang matupad...