Everything is back to normal. Gagraduate na ako. Yes !
Kaya naman talagang napakkoalmos two weeks from now eh makakatapos nako sa collage. At napansin ko din na parang nagiging sweet sakin si Cloud. But off course hindi pa din nawawala ang pahaging na pang aasar ng asawa ko. Pero kahit ganon eh nakakabawai naman sya , kasing Pag alam nyang inis na inis na ako eh gumawa sya ng mga bagay na agad nagpapatagal ng inis ko. Gaya ng bigla nya nalang akong bigyan ng ng napakalaking teddy bear. At take note sa school pa pinadala huh. Sweet na mejo kakahiya kasi pinagkakantyawan ako ng iba kong mga kaklase.Ngayon weekend at wala na akong ginagawa dahil na tapos ko na ang journal ko na pinagawa ng prof ko para sa last sem. Nilanghap ko ang hangin kasi parang napaka gaan ng pakiramdam ko.
Wala si Cloud ngayon dalawang araw ma syang wala. Oo wala sya kasi nasa ibang bansa daw. Haysss magaling na asawa diba aalis ng bansa tapos hindi ko alam which country he will go. Haysss ><.
Nakapikit ako habang nakaupo sa ganden. Malilim kasi kaya muni muni lang ang peg ko. Nasa ganoong akong sistema ng may marinig akong pagtawag.
"Hoy.......!"
Dedma ako.
" Hoy...! You nuts.!"
Tsk.. Kainis na ah ako ba tinatawag nyang NUTS! .
"Anu bang --," medyo naiinis na kasi ako, kasi naman sino ba naman ang tatawag sakin ng "HOY"sa bahay na ito, dahil alam nilang ako ang asawa ng master ng bahay na ito.
Tinaasan ako ng kilay ng babaeng tumawag sakin. Tsk pag minamalas ka nga naman oh. Kala ko makakapag muni muni ako pala hindi. Haysss.
Kahit mejo inis ako eh ngiti padin kahit ngiting aso hehehe."Where's Cloud?" Mataray na tanong sakin. Opps hindi ko pa pala nasabing ang karibal ko ang nasa harap ko na pala. Bilis nyang kumilos huh in fairness.
"Ahm.. His out of town."
"Sinungaling"
Tsk ang bwesit na to tinawag parking sinungaling tsk.. Ka high blood huh. Ngumiti pa ako at hinga ng malalim bago muling sinagot ang pangbabara ng bruhildang ito.
" Ah Sophie walang nga dito ang asawa ko,diniinan ko ang salitang asawa para mahiya naman itong babaeng to'. Umalis sya two days ago and his out of the country."
Tinaasan na naman nya ako ng kilay. Tsk inis na talaga ako promise. Kung makataas ng kilay kala ko itatago ko sa bulsa si Cloud.
"Anu bang kailangan mo sa asawa ko, opps diniinan ko ulit pang iinis lang. Ako na magsasabi sa kanya once he got home." Ngiti ulit na plastic.
" Ako nalang magsasabi sa kanya.At alam ko naman he will go to me once he knowsà na hinahanap ko sya. Sabay ngiti sakin na para bang balak talaga akong inisin. At ang babae tiningnan pako mula ulo hanggang paa. Sabay taas ng kilay.
" I really don't know kong bakit nawalan ng taste sa babae si Cloud."
BINABASA MO ANG
my only you
RomanceHindi lahat ng tao nakakahanap ng taong mamahalin at magmamahal sa kanya. Kaya naman pag nakita mo na sya dont be a fool to lose him or her for the sake of your love:) " Alam ko lahat ng ito ay pag kukunwari lang. At lahat ng ito ay upang matupad...