chapter 26# My rival

38 4 0
                                    

"Relax,.. It's your party, so you should be happy and enjoy the night ."
At hinawalan ni Cloud ang kamay ko, Nanginginig kasi ako eh. Parang ibang iba talaga ang parting ito, lubhang mga susyal ang narito. Pero kahit ganoon madami padin akong nakikitang nights at warriors na nakakalat sa paligid.

Siguro dahil sadyang kailangan. Kilalang Mafia lord ang aking father in law at mafia king naman ang napangasawa ko. Kaya siguro kailangan padin ng proteksyon.

Pinaupo ako ni Cloud sa harap ng stage. maliit lang ang stage na parang ginawa lang Para sa okasyong iyon. Laking mangha ko dahil sa iksi ng panahon ay nakapag prepara sila ng ganitong party para sakin.

At nakita ko ang aking father in law na lumapit at inabot ang microphone.

"Attention everyone!, I Lord Lanthis Penendale would like you all meet the newest member of my family my daughter in law."

Sabay abot ng kanyang kamay sakin, na para bang sinasabing lumapit ako. kaya yon naman ang aking ginawa. at matamis Kong tinanggap ang kamay ng aking father in law.

At ng makalapit ako sa kanya ay  saka nya ako ipinakilala ng buong puso sa mga bisita.

"Everyone, Ladies and gentlemen, my daughter in law, Aliah Del Mario Penendale our birthday girl."

At malakas na nagpalak pakan ang lahat ng mga bisita. Including my bff, and the whole penendale clan.

Nakaka over wheelming ang lahat ng nangyayari, I've found a new family a new life and it's too happy to be true. At nilapitan din ako nila mama Heaven at Windy upang yakapin at batiin narin.
At ang pinakacute kong brother in law na si Thunder ay matamis akong hinalikan sa pinsngi at binigyan ng maraming red roses.

Pagkatapos noon ay nilapitan naman din ako no Stephanie at mangiyak ngiyak pa ang bruha oh, ang drama mo te'
Pero syempre naghug din kaming dalawa.

'I'm so happy for you friend finally your wish is already granted." Tumango naman ako bilang pagsagot.

At heto nga at palapit na ang gwapo Kong asawa. Dala dala ang pinakamatamis na ngiti nya sa labi.

"Happy birthday my dear wife, sorry if there's some misunderstood that happen. But we did that for you, to surprise you on your birthday. At--, Hindi na nya naituloy ang sinasabi nya ng mabilis ko syang yakapin at hagkan sa labi. Hindi ko alam Kong saan ako nakakuha ng lakas ng loob, But i'm so happy kaya wala nakong pakelam pa sa mga nakakakita samin.

I felt that Cloud's hugging me too at he response my kiss.

""That's what we called LOVE" Sabi ni Lord Lanthis at dinig ko pang humalaklak pa ito ng malutong. Labis ang katuwaan sa mga mata ng aking mga in laws ng matapos ang matamis na halik na iyon. Everything is so good to be true at sana hindi na matapos ang gabing ito. Pakiramdam ko ako ang pinakamahalagang nilalang sa gabing ito

Isinayaw ako ni Cloud, para kaming si Cinderella at ang aking Prince. Everthing seems to be perfect at nag iislowmo ang lahat ng nasapaligid ko habang isinasayaw ako ng aking asawa.

my only youTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon