chapter 3 # start

45 3 0
                                    

"Hoy!.. Day dreaming kagad agang aga friend!.. hoy ali batumbakal haller calling calling i'm kaya!

Dedma lang ako s bff ko tahaha ang kulit kasi. Kitang nagdeday dreaming yong tao nang iistorbo.:)

Hindi din nakatiis at ayon naupo sa tabi ko at nakitingin nadin sa picture ng aking future boyfriend to be. hayssss so gwapo nya talaga grabe .

Sometimes I ask my self if that possible na mainlove ang isang tao kahit na sa picture lang.... hmmmmft i think Oo ang sagot kasi yon daw ako sa nitong katabi ko.

"If ever na makita or magkita kayo nyang taong yan what would you do aber?"

"huh!" gulat lang ganon?

"Ah.. eh sempre lalapit ako at magpapakilala sa kanya at tatanungin ko if my girlfriend na sya."

"Huwattttttt? are you that nuts... my gosh friend mawawala na ang pagiging dalagang pilipina mo sa gagawing mong yan promise! " Sabay nag sign of the cross ang gaga.

Natawa naman ako sa sinabi nitong babaeng to biruin mo nag aral at tumira sa states but she's not that leberated thing. Pilipinang pilipina padin. hahahaha

" Hahaha  grabe maka react friend of course i don't know what to do , or what to say if I saw him"

hindi ko talaga mapigilang hindi matawa ksy steph st ayon humaba na ang nguso.

Hmmm if that happen anu nga kaya. Yieeeee naeexcite ako na ewan.

" Ehemmm friend reality knock! hindi mo nga alam if taga dito yan sa pilipinas or maybe it just a 3D or something ."

Toinks! panira talaga ng pangarap to oh! but wait if that true.. psnu na ang love life ko my gosh first love napurnada tsk... :( heartbreak kagad.

.......

past forward.

2yers after.

"Hey.. ali sa wakas makakagraduate na din tayo ngsyon taon." steph

"Oo nga Steph at buti nalang pinayagan ako ni tita Nessa na pumasok ngayong year.:)"

After kong magreality check at maheart break sa aking first love na emaginary love lang daw sabi ni Stephanie ay itinago ko na yong picture ng aking first love.

Two years na din pero minsan ay tinitignan ko padin ang picture nya.
Hindi naman sa mayabng eh medyo madami din naman akong tuitors sa school but i don't know pero hindi ko talaga sila feel:/

I miss my university pag nsndito akong feeling ko hindi ako nag iisa madami akong friends dito tapos malaya ako malaya sa dalawang taong pahirap sa buhay ko. Kahit na 7 oras lang in a day ay ok na sakin na kalayaan hehehe. Ang drama ko no!

my only youTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon