chapter 16# the cruis

36 4 0
                                    

Akala kong anu na ang gagawin ni Cloud sakin ng makapanhik ako sa taas ng silid naming dalawa. Hayss
Kasi naman Aliah over thinking ka lang. Nilagyan nya lang ng band aid at kong anek anek ang ilang galos ko sa katawan .Tsk pati ba naman kalmot ko sa bandang baba ay nilagyan ng band aid. Ang sama tuloy ng itsura ko.

Parang na oover welming padin ako kanina lang ay sakay kami ng private plane ni Cloud now were in a big .. super big carebean cruis. Wedding gilf daw yon ng parents nya. Baka daw sakali na sa pagbabalik namin ay may little Cloud or little Aliah silang matatawag. Can you believe that they want us to had a baby as soon as this cruis ends. OMG!

Pero bago pa masira ang mood ko eh mabini kong sininghot ang amoy ng karagatan.Napaka tahimik, parang ligtas ako sa lugar na ito.

Matapos yon ay itinuro na samin ng crew cabin ang magiging kwarto namin. And when I enter the room Whoa..... ang ganda grabe.. It's white and gold with a bunch of red roses every vase. at kitang kita mo ang dagat from this side of the room, ang galing talaga nakakatuwa.

At napatigil ako saking pag sesearch sa kwarto ng makita kong matiim na nakatingin lang sakin si Cloud, kaya naman ang kaninang sobrang ngiti ko ngayon ay medyo inakis ko. Baka isipin kasi ni Cloud na parang ngayon lang ako nakasakay sa ganito. Sa totoo lang ngayon nga lang talaga..

Dati my parents and I traveled. minsan nakapunta na kami sa hongkong,japan, at canada but were riding an airplane then. Hindi naman kasi ganoong kayaman ang pamilya just as simple na masasabing may sinabi din sa buhay ang mga magulang ko.

"Do you like our room, Wife?"

"Yes I like it, lalo na itong bintana kitang kita lahat mula dito oh!"

Mabilis kong sagot kay Cloud, at hindi ko napigilang hindi ipakita ang labis na sayang nararamdaman ko.
Nakatalikod ako paharap sa binta habng kaunting nakabukas iyon. Feels the warth breez of sea air.

Nang biglang napahugot ako ng malalim na hininga. Pigil ko ang paghinga ng matantong yakap ako ni Cloud mula saking likoran. Kanina ay mejo nakakaramdam ako ng lamig dahil sa lakas ng hangin. Ngunit ngayon ay nabaliktad ito, kasi ngayon mejo naiinitan ako.

"I really like your smell dear wife."

Wala lang akong imik bagkus itinoon ko kunwari ang pansin sa dagat.

"Hope that you will enjoy our honeymoon".

"Yes I will".

Matipid kong sagot sa kanya, at ito nga naramdaman ko ang magaang dampi ng labi nya sa sintido ng ulo ko.He kiss me? >< kilig much! syempre hindi pinahalata.. At ang akala ko'y wala ng katapusang sandali ay may hangganan pala ng may kumatok sa pinto ng aming kwarto. Upang agad naman puntahan ng aking asawa.

"Sir, everything's clear!"

"Good, very good Ben, You may leave now".

Napakunot ako ng noo, anu kayang pinaasikaso ni Cloud sa isa sa kanyang warrior. At bakit may kasama kaming warrior? Diba this is supposed to be my honey moon with my husband.

Anu bayan panira ng moment's oh. Tsk hindi naisip na hindi nga pala pwedeng umalis si Cloud ng bansa or ng ibang lugar kong walang warrior oh nigths sa tabi. Delikado daw kasi sa samahan ng clan nila if may masamang mangyayari sa kanilang king.

Nakatingin lang ako sa gwapo kong asawa. At my age ,I never thought na ikakasal ako sa edad kong ito. At oo I dreamed of having a good looking boyfriend and I fantasies meet in person this man in front of me smilling!?

my only youTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon