Zaffy's POV
Uwaaaaaahhhhh!!!! ANG SAKIT NG ULO KO!!!! TULONG!!! JEHBRRURYHCFUFUC!!!!
Andito ako ngayun sa kwarto ko at kakagising ko lang na nagtataka kung paano ako naka punta dito.
Asa party ako ni Shira kagabe, di ba? Ang huling na alala ko lang ay sapilitan akong hinila ng hindi ko kilalang bwiset na lalakeng yun sa dance floor.
Umuwe ba ako mag-isa kagabe? O hindi kaya hinatid ako ni Chelly? Ai ewan! Matawagan na lang nga si Chelly.
Agad kong kinuha ang aking cellphone at tinawagan si Chelly.
"Hello, Chelly?" ako ng sinagot niya na yung call.
"Uwaah! Zaffy, buti tumawag ka. Tatawagan din sana kita kaya lang na unahan mo ako. Please paki sabi naman kay Blaine na thank you oh, for telling Shira to take care of me. Nahihiya kasi ako na maunang magtext sa kanya eh. Gosh! Kinikilig ako!!! Kyaaaaaaahhh!!!!"
"Aray! Sisirain mo ba ang tenga ko sa kakasigaw mo? At anong pinagsasabi mo jan eh wala naman dun si Blaine kagabe ah. Nanaginip ka na naman ng gising eh."
"Ha? Loka loka! Hindi noh! Ikaw ata ang nananaginip jan eh!"
"Ano ba kasi ang ngyari? Ang totoo kasi, wala ako maalala eh! Hehe!"
 ̄ε  ̄"Kaya namam pala eh! Pareho lang pala tayo but Shira fill me in with what happened. I woke up this morning at Shira's bed at grabe Zaff, ansakit super duper ng lintik kong ulo. Shira said hangover daw. Remember the juice that we drank last night? Apparently they're not purely juice, they mixed an alcohol, a whole lot of alcohol in it. So yeah, we unknowingly got drunk. Sabi ni Shira I passed out as soon as I finished my first cup while you however Miss Drunkard, filled yourself with three cups. Seriously, Zaff?"
"Loka loka mo! Hindi ako lasinggera noh! Uwaaaaah! Eh malay ko ba naman na may alak na halo yun noh! First time ko lang kaya maka inom nun. Ipagpatuloy mo na lang nga."
"Fine! Shira said na nung pa alis na lang daw sila niya nila nakita at nakausap."
"Sino?"
"According daw sa mga friends ni Shira, bigla na lang daw dumating sina Blaine, Warden, Spencer, Allen and your prince charming."
"Ha? Prince charming?"
"Eh, sino pa ba eh di si prince Keith! And eto pa Zaff, may inupakan daw na lalake si prince kagabe and wanna know why?"
"Oh, why?"
"Because the jerk was dancing with you. Well, and maybe because of the fact that he was forcing you and...he was shirtless."
"Ha? I remember the jerk pero after ng pinilit niya akong sumayaw kasama siya ay wala na akong maalala. And si panget? Pano napunta dun si panget eh nasa ibang bansa siya at pano niya nalaman na andun ako?"
"Syempre kasi siguro nakauwe na! Loka! At saka nakalimutan mo na ba na tumakas ka lang? Malamang sinundo ka dahil na buking ka na wala ka sa kwarto mo. And kung pano niya nalaman, sabi kasi ininvite daw kasi ni Shira si Allen. Maybe Allen knows na Shira is in our class kaya yun siguro ang unang naisip niya na pinuntahan mo."
"Hala! Lagot ako neto! Pero wait lang, hindi kaya yung akala ko na panaginip ay totoo pala? Akala ko kasi panaginip ko lang na may kasama akong kamukha ni panget. Uwaah! Si panget nga talaga yun at hindi lang kamukha niya! Naku!!!! Wala pa naman akong maalala sa mga nangyari. So, siya din kaya ang nagdala sa akin dito sa kwarto ko?"
"Malamang! Oh, eh d kaya tanungin mo siya."
"Ha? Ayoko noh! Kung pwedi lang nga na wag kaming magkita eh! Uwaaaaaahhh!!!"
BINABASA MO ANG
My Young Master (On-Going But SLOW Update)
Teen Fiction"I'm Zafia Leanette Santos, 17 years old. Kung ganu ka ganda ng pangngalan ko ganun naman ka pangit ng buhay ko. I'm a college student sa Stark University of Elites. Ang university na to ang pinaka sikat at halos lahat siguro gustong maka pasok dito...