Chelly's POV
"Woooooooow!!!!! Kyaaaaaaaaaahhh!!! We finally made it!" si Zaffy yan.
Pagka tapos ng nangyari kanina sa SUE, andito na kami sa wakas sa Wonder Land. It was a 5 hours travel from SUE.
Hindi ko na witness ang mga nangyari kanina. Asa dulo kasi yung class namin naka pila kanina. Kinuwentohan lang ako ni Shile ng bumalik siya sa amin mula dun. Pumunta kasi siya sa kapatid niya na asa class nina Andi kasi may kukunin siya sa kanya kaya nakita niya lahat ng nangyari.
Ito namamg baliw na Zaffy, hindi ko na naitanung ng lahat ng nangyari dahil agad akong tinulogan ng asa loob na kami ng bus. Pinalitan naman ng ibang bus yung sinuntok ni prince.
"Zaffy, bilis na! Punta na tayo sa mga room natin para maiwan na natin tong mga gamit natin." ako sabay hila kay Zaffy.
Tig isa isang room ang bawat isa sa amin kaya halos okyupado namin ang nag iisang 5 star hotel dito.
Magkatabi lang ang room namin ni Zaffy pati ng iba naming ka klaseng mga babae. Sineperate kasi lahat ng mga lalaki from the girls. All boys din sa kung asang floor sila katulad namin.
Pagka tapos na naming ilagay ang mga gamit namin, agad kaming namasyal at nag lunch muna ni Zaffy kasama si Shile at ang iba pa naming kaklase na kasama namin sa kung asang floor kami.
We're free to do whatever we want, basta bumalik kami before 12 am sa hotel. Wala din kaming call time na maghapunan together except on the third day, sa evening ball where all of us are required to attend.
Pumunta kami sa amusement park. Sumakay kami sa iba't ibang ride, like the drop tower, water slides and roller coaster.
Sa lahat ng rides na sinakyan namin, sigaw lang kami ng sigaw dahil sa takot. Puro ba naman kasi mga nerve wracking and thrilling rides ang sinakyan namin.
Halos lahat kami are really tired and pale because of all of those rides especially the roller coaster pero itong si Zaffy parang hindi bumaba ang energy kahit konti eh. She's as hyper as she is when we arrived here kanina. Ibang klase talaga ang babaeng to.
Bumalik na kami sa hotel para makapag pahinga muna at pagkatapos ay sabay sabay uli kaming mag didinner. Pabalik na kaming lahat except kay Zaffy. She said na susunod na lang daw siya. May gusto daw kasi siyang puntahan and she'll meet up with is daw again during dinner. Sasamahan ko sana siya dahil baka mawala siya pero she assured me that she'll be fine and that she has her map with her, na asa loob ng mga rooms namin. Kaya bumalik ako ng hotel with the others.
Asa harap kami ngaun ng elevator ng bumukas ito, agad kong nakita si Blaine my loves!!! Kasama niya din sina prince, Spencer, Warden at Allen.
Kyaaaaaaahhhhh!!! ♡O♡
"Oh! Cutie! Hi!" si Blaine sabay kaway sa akin.
"A-a-ah, hi din!" ako at kumaway din sa kanya.
"Tapos na kayong mamasyal?" si Blaine ng lumabas na sila ng elevator.
Pumasok naman yung mga kasama ko sa loob habang asa labas pa din ako na kaharap sina Blaine.
"Ah, Oo. Kaka galing lang namin ng amusement park." ako.
"Oh, I see. Si--" Blaine.
"Where's Zafia?" biglang singit ni prince.
"Ah, nagpa iwan muna siya. Sabi niya may gusto pa daw kasi siyang puntahan." ako.
Pagka tapos kong sabihin yun ay agad namang tumalikod si prince at nagsimulang lumakad pa alis.
Agad namang sumunod sina Spencer, Warden at Allen sa kanya.
BINABASA MO ANG
My Young Master (On-Going But SLOW Update)
Teen Fiction"I'm Zafia Leanette Santos, 17 years old. Kung ganu ka ganda ng pangngalan ko ganun naman ka pangit ng buhay ko. I'm a college student sa Stark University of Elites. Ang university na to ang pinaka sikat at halos lahat siguro gustong maka pasok dito...