Chapter 38

38.9K 1.2K 167
                                    

Chelly's POV

"Zaff, ang bilis niyo namang bumalik." si Shira.

Lumapit naman sa amin si Shile ng napansin niya din kami.

"A-ah, eh k-kasi..." Zaffy.

"It looks like we can't let Zaffy do this." Singit ko.

"Ha? Bakit naman?" Shile.

"Ah, kasi ayaw ni prince Keith ni princess Zaffy eh." ako.

"A-A-AAAAAHHHHH!!!" si Zaffy yan na hindi makapag salita ng maayos at sobrang namumula.

"See?" ako sabay turo kay prince na kakapasok lang ng cafe.

"Ah hmm!!!" Si Shile at Shira while teasingly looking at Zaffy with their eyes.

"Kyaaaaahhhhh!!!!! Andito uli si prince!" yung isa naming customer.

"Ang swerte natin girl!!!!" yung isa pa.

"Kasama niya din si Spencer!!! Kyaaaaahhhh!!!! Kompleto silang lima!" at yung isa pa.

"Well, if prince said so, then, we can't do anything about it. Right, princess?" si Shile sabay wink kay Zaffy.

"A-A-AAHHH!" Si Zaffy pa din yan na hindi pa din makapag salita ng maayos.

"Hali ka na lang nga. I'll help you change." Ako at hinila ko na lang siya papuntang staff room para makapag bihis siya pero bigla na lang may humiyaw sa pangngalan ni Zaffy kaya napa lingon naman kaming dalawa.

"KYAAAAAAAHHHHHH!!!! ZAFFY! Is that you?" si tita Scarlet pala na asa entrance ng cafe.

Agad namang pumunta sa amin si tita.

"Kyaaaaaaahhhhhh!!!! Mabuti na lang at pumunta ako uli dito!!!!!! Oh, Chelly!!! Hi!!! Andito uli ako." si tita yan sabay hawak sa dalawang kamay ni Zaffy.

"Ti-tita????" Zaffy.

"Hi po, tita! Zaffy looks like a real princess, right?" ako.

"Mmm-mmm! Zaffy's so beautiful!!" si tita sabay pa ngiti ngiting nag nod.

"Prince thinks so too." ako.

"Ehhhh!!! Keith??? Ohhh.. so he saw you already? Kyaaahhhh!!!" Tita.

Si Zaffy naman hindi na nakapag salita at nakatayong namumula na lang.

(°\\\\\\\\\°) Zaffy

"Who's that girl? Ang ganda niya." yung isang customer na lalaki.

"Bibigay niya kaya number niya kapag hiningi natin?" yung isa pa.

Tumingin naman ako sa mga customer namin at ito ang halos mukha ng mga lalake -> ♡▂♡

Nahagilap din ng mga mata ko si prince and he looked really annoyed.

Waaaahhh!!

"Dear! Come quick! Look at Zaffy!" si tita na tinawag si tito Harley na kakapasok lang ng cafe.

"Ah, andyan na, dear!" si tito at pumunta sa amin.

"Waah! Zaffy, you look beautiful." si tito ng asa harap na siya namin.

"Right? Waaaaaahhhhh!!!! I need to take a picture!" si tita at kinuha ang phone niya.

Tumabi naman ako kay tita habang kinukunan niya ng picture si Zaffy. Si Zaffy naman sobrang namumula.

"Yeeeei!!!! Got another picture! Yaaaaah! Ah!!! I have an idea! Keith's here too, right? Where is he?" tita.

"Ah, he's over there po." Ako at tinuro si prince na naka sandal sa haligi.

My Young Master (On-Going But SLOW Update)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon