Zaffy's POV
"I have all the reasons and you don't need to think of anything else right now. Until the time is right to answer all your questions, I want you to wait and just stay with me."
Uwaaaaaaaaaaaahhhhhh!!!!!
Hindi ko alam kung bakit pero parang napanatag ang kalooban ko ng sinabi niya yun.
Andito na pala ako ngaun sa kwarto ko.
Kahit sobrang pagod ako, siguradong hindi na naman ako masyadong makaka tulog nito sa kakaisip.
Haaai!
╮(╯_╰)╭
————————————
Pagkatapos ng isang linggong paggawa at preparasyon ng aming booth for the event ay sa wakas natapos na din ito.
And today is the day!
SUE Annual Festival!!!! Yeeeeiii!!!
Maaga kaming pumunta dito sa SUE for some final touches sa booth namin.
Pagka tapos ng konting pag-aayos, nagsimula na kaming magbihis ng damit naming pang barista.
Ng nakapag bihis na kaming lahat, nag tipon muna kami for some final instructions.
"Okay guys, please do your assigned task well today ha. We'll take turns para makapag pahinga ang isa't isa sa atin. And also every now and then isang barista ang sasama sa pamimigay ng mga fliers. It'll help advertise our cafe more. Okay? Let's do our best to win the trip to Wonder Land!" Shile.
"Yeah!!!" kaming lahat.
Kinuha ko na sa may cabinet ang isang klase ng coffee beans na binili namin ni Chelly dun sa snack bar nina panget. Madami pa kaming binili dun na iba't ibang klaseng mga coffee beans pero ito daw yung pinaka sikat nila kaya siguradong madami ang oorder nito.
Maya maya pa ay may nagsi datingan na na mga customers.
Uwaaaah! This is it na talaga!
"Welcome!" yung dalawa naming kaklaseng lalake na sina Miko at Alex.
♥.♥ -> ito naman ang naging mukha nung mga babae.
"Aaaaaahhhh!!! They're really here. It's really Miko and Alex." sabi ng isa.
"Oo nga! Kyaaaah!!!" Yung isa naman.
Sikat kasi tong dalawang to. Member nga kasi sila ng men's volleyball dito at madaming humahanga sa kanila. Isa din sila sa mga sikat na heartthrobs dito sa SUE.
Nagsimula ng kunin ni Chelly ang order nila pagka tapos ay prinipare namin to at sinerve sa kanila.
Patuloy na nagsi datingan ang mga customers kaya sobrang naging busy kami.
Waaaaaahhhh!!! Wonder Land, wait for us! We'll definitely be there.
Buong umaga kaming busy hanggang lunch time.
Mas dumami pa ang dumating ng mga oras na yun. Uwaaaahhh!
Makakaya kaya namin to?
Lahat kami may ginagawa, hindi na nga kami nag papansinan sa sobrang dami ng kailangan naming gawin. Yung iba naming mga kaklase na hindi mga barista ay tumulong na din, yung ibang mga kasama ko kasi ay nagbreak na for two hours, hindi naman kasi namin inexpect na biglang sobrang dadami ang customers namin.
Pagka tapos ng nakakapagod na oras na yun ay unti unting naging manageable na din ang dami ng customers namin.
Uwaaaaaah!
BINABASA MO ANG
My Young Master (On-Going But SLOW Update)
Teen Fiction"I'm Zafia Leanette Santos, 17 years old. Kung ganu ka ganda ng pangngalan ko ganun naman ka pangit ng buhay ko. I'm a college student sa Stark University of Elites. Ang university na to ang pinaka sikat at halos lahat siguro gustong maka pasok dito...